Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai Henrik Mkhitaryan

Thứ Ba 01/09/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chính thức rời Arsenal để ký hợp đồng 3 năm với Roma theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Henrikh Mkhitaryan chính thức rời Arsenal


Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tới Arsenal và Alexis Sanchez cập bến MU theo chiều ngược lại. Ngôi sao sinh năm 1989 được kỳ vọng khá nhiều ở sân Emirates, song không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chính thức rời Arsenal tới Roma hình ảnh

Henrik Mkhitaryan ký hợp đồng 3 năm với Roma


Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn. Sau khi bình phục chấn thương cầu thủ 31 tuổi chơi rất tốt. Roma đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng dài hạn với cựu cầu thủ Dortmund, phía Arsenal muốn 10 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Đại dịch Covid-19 khiến Roma không thể đáp ứng số tiền mà Arsenal yêu cầu, họ muốn ký hợp đồng với cựu sao MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Và mới nhất, yêu cầu từ phía Roma đã được Arsenal đồng ý. Trên trang chủ, Pháo thủ xác nhận Mkhitaryan ký hợp đồng 3 năm với Roma, họ viết:

"Arsenal đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Mkhitaryan, chúng tôi cũng xác nhận cậu ấy sẽ ký hợp đồng 3 năm với Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. Mọi người ở Arsenal gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Mkhitaryan, cám ơn cậu ấy vì những đóng góp cho CLB trong suốt thời gian qua". 

Hợp đồng của Mkhitaryan với Arsenal vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, song đội bóng thành London đã quyết định giải phóng hợp đồng qua đó đẩy cầu thủ 31 tuổi ra đi thay vì tiếp tục trả lương cho anh thêm một năm nữa. 

Sau khi Mkhitaryan chính thức chia tay đội bóng thành London, đội trưởng Aubameyang đã gửi những lời chúc đến cầu thủ sinh năm 1989, anh nói: "Cảm ơn Mkhitaryan vì những gì bạn đã thể hiện ở Arsenal, chúc bạn chơi tốt trong màu áo Roma".

Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal
Sau khi chính thức đạt thoả thuận gia nhập MU với giá 45 triệu euro, tiền vệ Donny Van de Beek đang nhận được sự quan tâm lớn.
Ghi bàn tậm tịt, Lacazette vẫn được huyền thoại Arsenal bảo vệ
Huyền thoại Nigel Winterburn đã lên tiếng bảo vệ Lacazette khi khẳng định tiền đạo này đóng góp nhiều điều cho Arsenal hơn là những bàn thắng.
Sao trẻ Arsenal sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí đá chính
Reiss Nelson cho biết sẵn sàng ở lại và chiến đấu để có một suất đá chính tại Arsenal.
Ismael Bennacer: Từ người thừa ở London đến nhạc trưởng kiệt xuất của AC Milan (P2)
Nhìn lại con đường thăng tiến của Bennacer, bất kỳ ai cũng sẽ tự hỏi rằng liệu Arsenal có đang cảm thấy tiếc nuối hay không, giống như khi họ cay đắng chứng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X