Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt mua tiền đạo của Sporting Lisbon

Thứ Ba 16/04/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Jornal de Noticias của Bồ Đào Nha, Arsenal rất hài lòng với phong độ của tiền đạo Viktor Gyokeres, họ có thể chiêu mộ anh ở Hè 2024.

Arsenal vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau trận thua Aston Villa họ hiện kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Mặc dù Arsenal vẫn đang có một mùa giải tương đối tốt, nhưng vị trí trung phong của họ đang có vấn đề. Eddie Nketiah và Gabriel Jesus chỉ ghi tổng cộng 11 bàn ở Premier League.

HLV Mikel Arteta thường xuyên sử dụng Kai Havertz ở vị trí cao nhất trên hàng công, nhưng cầu thủ người Đức cũng không tỏa sáng đều đặn. Để hướng đến việc cạnh tranh trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới, đội bóng thành London đang muốn mua thêm tiền đạo.   

 Arsenal rat hai long voi phong do cua tien dao Viktor Gyokeres
Arsenal rất hài lòng với phong độ của tiền đạo Viktor Gyokeres

Theo tờ Jornal de Noticias của Bồ Đào Nha, Arsenal rất hài lòng với phong độ của tiền đạo Viktor Gyokeres, họ có thể chiêu mộ anh ở Hè 2024. Cầu thủ người Thụy Điển chơi bùng nổ kể từ khi cập bến Sporting, anh đã có 36 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 43 trận. 

Khả năng chuyền bóng, rê bóng và dứt điểm của anh là những điểm mạnh khiến Arsenal đánh giá cao cầu thủ này. Pháo thủ đã nhiều lần cử truyển trạch viên theo dõi cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu, và họ rất hài lòng với phong độ của anh. 

Sporting chắc chắn không bán rẻ ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận để cầu thủ 25 tuổi rời đi nếu nhận được 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không chi nhiều tiền như vậy, dù rất thích Viktor Gyokeres nhưng họ sẽ không chi quá 65 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X