Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay Thomas Partey

Chủ Nhật 21/04/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Team Talk, Pháo thủ sẵn sàng chi tiền tiền vệ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad, anh là lựa chọn thay thế Thomas Partey.

Trong đội hình Arsenal hiện tại, Declan Rice, Jorginho, Thomas Partey và Mohamed Elneny là những người chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, ngoài Rice thì 3 cầu thủ còn lại đều có thể rời đi ở Hè 2024. Jorginho và Partey có thể tới Serie A, trong khi Elneny hết hợp đồng vào cuối năm nay.

Arsenal phải thi đấu ở nhiều mặt trận. Vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự tầm cỡ nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho Pháo thủ. Theo Team Talk, Pháo thủ sẵn sàng chi tiền tiền vệ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad. 

Arsenal quan tam tien ve Martin Zubimendi
Arsenal quan tâm tiền vệ Martin Zubimendi

Zubimendi trưởng thành từ lò đào tạo của Sociedad và được đôn lên đội một năm 2019. Từ đó đến nay, anh có gần 200 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp được 8 bàn thắng. Tuyển thủ Tây Ban Nha sở hữu thể chất và kỹ thuật lý tưởng để phát triển mạnh ở bóng đá Anh. Anh hứa hẹn sẽ bổ sung khả năng kiểm soát, sự điềm tĩnh tuyệt vời cho đội chủ sân Emirates. 

Hợp đồng hiện nay giữa Zubimendi với Sociedad có thời hạn tới tháng 6/2027 kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro). Arsenal sẵn sàng đưa ra mức giá khoảng 50 triệu euro để ký hợp đồng với Zubimendi.

Vấn đề có lẽ chỉ nằm ở điều khoản cá nhân, bởi Zubimendi được cho là sẽ yêu cầu một bản hợp đồng dài hạn với mức lương, thưởng cao. Anh hiện cũng nhận được sự quan tâm từ PSG và Bayern Munich. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X