Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng mùa này

Thứ Hai 11/03/2024 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng MU, Roy Keane tin rằng Arsenal có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Arsenal đã đánh bại Brentford 2-1 trong trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Kai Havertz ghi bàn quyết định sau quả tạt của Ben White ở phút 86 để ấn định chiến thắng kịch tính cho Pháo thủ, 3 điểm có được đưa đoàn quân của Mikel Arteta lên đầu bảng Premier League.

Cả Liverpool và Man City đều có cơ hội vượt qua Arsenal trong cuộc đụng độ tại Anfield. Alexis Mac Allister ghi bàn từ chấm phạt đền cân bằng tỷ số 1-1, trước đó John Stones mở tỷ số cho đội khách. Cả hai đội đều có thêm cơ hội trong 30 phút cuối trận nhưng không thể tận dụng. 

Arsenal dan dau Ngoai hang Anh sau vong 28

Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau vòng 28

Hòa 1-1 tại Anfield, Liverpool bằng điểm với Arsenal, nhưng nhường ngôi đầu cho đối thủ vì kém chỉ số phụ, trong khi đó Man City tụt xuống thứ 3, kém 2 đội xếp trên 1 điểm. Cựu đội trưởng MU, Roy Keane nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói:

“Năm ngoái, tôi luôn tin tưởng Man City sẽ giành được chức vô địch, bây giờ tôi đang nghi ngờ họ một chút. Bạn nhìn vào Arsenal bây giờ, về mặt thể chất, so với năm ngoái, Arsenal là một đội mạnh hơn nhiều nên tôi nghĩ họ là ứng viên vô địch thực sự. 

Tất nhiên họ đã học được rất nhiều từ mùa giải trước. Việc chuyển nhượng, những cầu thủ họ đưa về, họ đã tiếp thêm sức mạnh và chất lượng. Tôi nhìn vào Arsenal, họ thực sự có cơ hội ở mùa giải năm nay”.

Trong khi đó, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 nếu họ đánh bại Arsenal tại Etihad, ông nói: “Tôi nghĩ nếu Man City đánh bại Arsenal thì họ sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất. Tôi thực sự nghĩ vậy. Tôi thực sự cảm thấy như Arsenal và Liverpool sẽ cần khoảng cách ba hoặc bốn điểm trong 5 hoặc 6 trận cuối cùng của mùa giải nếu họ muốn lật đổ Man City”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X