Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có Declan Rice nhờ Bukayo Saka?

Thứ Tư 06/09/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka nói rằng anh đã cố gắng thuyết phục Declan Rice gia nhập Arsenal ở Hè 2023, và cuối cùng tiền vệ người Anh cũng đã cập bến sân Emirates.

Declan Rice là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của West Ham và ĐT Anh trong những năm gần đây, anh trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở phiên chợ Hè 2023. Sau nhiều lần đề nghị, Pháo thủ có được điều mình cần với mức phí 105 triệu bảng.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng hòa nhập, anh vừa ghi bàn quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước MU. Arsenal không phải là đội duy nhất quan tâm đến Rice, bởi Man City và Bayern Munich cũng rất muốn có cầu thủ người Anh.

Bukayo Saka thuyet phuc Declan Rice toi Arsenal

Bukayo Saka thuyết phục Declan Rice tới Arsenal

Có rất nhiều lý do giúp Arsenal có được Rice từ West Ham, và một trong số đó là Bukayo Saka. Đích thân cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 này tiết lộ rằng anh đã thuyết phục Rice tới Emirates. Anh nói với talkSPORT: 

“Anh ấy đã hỏi tôi một vài câu hỏi liên quan đến Arsenal và tôi đã trả lời một cách cụ thể nhất. Tôi chỉ cố gắng mang đến cho Rice rằng Arsenal là một CLB phù hợp với anh ấy. Nếu anh ấy tham gia cùng chúng tôi, anh ấy sẽ giúp chúng tôi tốt hơn và đúng vậy, anh ấy đang giúp chúng tôi giành những kết quả tốt”.

Người hâm mộ Arsenal đã hô vang tên Rice sau chiến thắng trước MU, Saka vui mừng khi thấy đồng đội của mình được NHM ủng hộ. Anhh nói thêm: “Đó là một khoảnh khắc không thể tin được đối với anh ấy và gia đình. Rice nói rằng anh ấy xúc động khi cảm nhận được bầu không khí đó”.

“Tôi rất vui vì anh ấy hạnh phúc và có được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Một khi bạn tự tin, bạn hài lòng với tất cả mọi thứ, bạn sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X