Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đẩy “người thừa” sang Juventus

Chủ Nhật 24/08/2014 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, “người thừa”, Arsenal sắp đẩy Lukas Podolski sang Juventus với bản hợp đồng cho mượn.

Trong một diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đang đi đến quyết định đẩy Lukas Podolski khỏi sân Emirates mùa giải này. Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, “Pháo thủ” sẽ để Lukas Podolski  đầu quân cho Juventus với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
 

Arsenal sắp đẩy Podolski sang Juventus

Lukas Podolski gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ câu lạc bộ FC Koln của Đức. Sau 2 năm khoác áo “Pháo thủ”, tiền đạo người Đức ra sân tổng cộng 69 trận, ghi được 28 bàn thắng. Podolski đã giành được 2 danh hiệu cùng Arsenal đó là chức vô địch FA Cup và Siêu cúp Anh.

Hiện tại, Podolski vẫn còn hợp đồng 2 năm với Arsenal. Tuy nhiên, do không được HLV Wenger tin tưởng cộng với sự có mặt của Sanchez nên Lukas Podolski không có chỗ đứng ở Arsenal.

Ở thời điểm này, Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và Wolfsburg (Đức) rất muốn có được chữ ký của  Lukas Podolski. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal lại ưu tiên để tiền đạo người Đức gia nhập Juventus.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, sang đầu tuần tới, Lukas Podolski  sẽ trở thành người của “bà đầm già” với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau đó, nếu Lukas Podolski hòa nhập tốt với nhà vô địch nước Ý thì Juventus sẽ mua đứt tiền đạo người Đức./.

Hoàng Dương

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X