Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao bị Barca chê đắt thay thế Aubameyang

Thứ Hai 20/04/2020 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính mang về Rodrigo Moreno từ Valencia như phương án thay cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Trong quá khứ, đây là người từng chơi tại Premier League cho Bolton vào mùa 2010-11 theo dạng cho mượn từ Benfica. Đến nay, anh đã là chủ công của Valencia và là một trong những tiền đạo hàng đầu của Tây Ban Nha.

Rodrigo suýt rời Valencia

Theo thông tin từ Mirror, chủ sở hữu Peter Lim của Valencia đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng nhân sự và sẵn sàng để Rodrigo Moreno ra đi. Thực tế, từ tháng 1 năm 2020, cửa rời sân Mestalla của chân sút 29 tuổi đã rộng mở.

Chuyển nhượng Arsenal nhắm sao bị Barca chê đắt thay Aubameyang hình ảnh
Rodrigo được chuyển nhượng Arsenal để ý

Đó là khi Barca được phép bổ sung nhân sự dù cửa sổ chuyển nhượng đã khép lại bởi Ousmane Dembele chấn thương nặng. Rodrigo là một trong những người đầu tiên họ nhắm đến song bất thành.

Trong giai đoạn giữa mùa, Valencia không để chân sút số 1 ra đi dễ dàng. Họ đòi 60 triệu euro và Barca đã không thể đáp ứng. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Rodrigo còn đắt gấp đôi: 120 triệu euro và Blaugrana không còn cách nào khác ngoài mang về Martin Braithwaite.

Lọt vào tầm ngắm Arsenal


Trong cuộc thanh lọc đội hình của Valencia, Rodrigo có thể được giảm giá. Lãnh đạo “Bầy dơi” nghe đâu sẵn sàng cho phép anh ra đi nếu nhận 45 tới 50 triệu euro. Mùa này, Rodrigo đã có 5 bàn cộng 11 pha kiến tạo cho Valencia.

Arsenal nhắm sao bị Barca chê đắt thay thế Aubameyang hình ảnh 2
Aubameyang có thể rời Arsenal ở hè 2020

Ngoài Barca, từng có Everton và West Ham đặt vấn đề mua tiền đạo sinh năm 1991 trong vòng 1 năm qua. Mới nhất, có Arsenal cũng gia nhập cuộc đua này. Tương lai ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang của họ là cả dấu hỏi lớn.

Vai trò của Aubameyang tại Arsenal là không bàn cãi với 61 bàn sau 97 trận từ khi gia nhập từ Dortmund năm 2018. Nhưng tuyển thủ Gabon chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn có 1 năm.

Song song với quá trình thuyết phục Aubameyang gia hạn, Arsenal cũng chủ động đi tìm sự thay thế. Những Luka Jovic (Real Madrid) hay Diogo Jota (Wolves) nằm trong tầm ngắm của “Pháo thủ” và mới nhất tới lượt Rodrigo.

thanh tich ghi ban Aubameyang info
 
Nếu buộc phải bán đi Aubameyang, Arsenal có thể thu về số tiền 50 triệu bảng và sẽ dùng nó để tái đầu tư. Đó là còn chưa kể Alexandre Lacazette còn 2 năm hợp đồng cũng được cho là tính đường rời sân Emirates với Atletico Madrid vẫy gọi.

Arsenal cũng không quá mặn mà giữ chân khi Lacazette chơi không tốt mùa này. 3 trận ở Premier League trước khi mùa giải tạm hoãn do đại dịch Covid-19, chân sút người Pháp đều bị Mikel Arteta đẩy lên ghế dự bị.

The Sun đưa tin Arteta có thể sử dụng Lacazette như một phần trong thương vụ chiêu mộ Thomas Partey từ chính Atletico.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X