Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin mừng từ Walcott

Thứ Ba 14/10/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian dưỡng thương, cho đến bây giờ, cầu thủ chạy cánh người Anh đã bắt đầu có thể trở lại luyện tập bình thường. Dự kiến, ngay sau khi loạt trận thi đấu quốc tế kết thúc, Walcott sẽ chính thức có màn tái xuất sân cỏ.

Walcott trở lại mang lại niềm tin cho Arsenal
Walcott trở lại là tin vui với CĐV Arsenal

Trên thực tế, Walcott đã dính chấn thương từ hồi tháng Giêng năm nay. Cụ thể, trong trận Arsenal thắng Tottenham 2-0, tiền đạo người Anh đã bị rách dây chằng đầu gối. Đây là một ca chấn thương rất nặng khiến Walcott phải nghỉ dài ngày. Cộng thêm những tiền sử chấn thương trong quá khứ, tình hình càng trở nên khó khăn với cầu thủ 25 tuổi.

Mặc dù vậy, theo những kết luận mới nhất từ bộ phận y tế của Arsenal thì Walcott đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều khả năng, ngôi sao người Anh cũng đủ sức ra sân ngay trong trận gặp Hull City cuối tuần này. Hiện tại, bản thân Walcott cùng với một số đồng đội không phải làm nhiệm vụ quốc gia như Flamini, Monreal, Mertesacker… đã trở lại trung tâm huấn luyện Colney (London) để bắt đầu quá trình luyện tập.

Trong bối cảnh sân Emirates vẫn đang bị “bão chấn thương” liên tiếp hoành hành, sự trở lại của Walcott thực sự là tin rất vui dành cho Pháo thủ. Sau sự xuất hiện tiền đạo 25 tuổi, HLV Wenger hoàn toàn có thể tung ra một hàng công cực kỳ tốc độ bao gồm Sanchez, Welbeck và Walcott, hứa hẹn sẽ giúp Arsenal chơi bùng nổ trong những trận đấu sắp tới.

Cho đến thời điểm này, vấn đề đang khiến “Giáo sư” đau đầu nhất có lẽ là hàng thủ và vị trí của Oezil. Khi mà Koscielny vừa dính chấn thương cách đây không lâu, Pháo thủ hiện chỉ còn duy nhất Mertesacker cho vị trí trung vệ. Do đó, nhiều khả năng Chambers sẽ phải bó vào trong đá cặp với cầu thủ người Đức, trong khi vị trí hậu vệ trái được trao cho tài năng trẻ Bellerin. Ở tuyến trên, việc mất Oezil cũng đang khiến cho đội bóng thủ đô London thiếu đi một tiền vệ “châm ngòi” cho các mũi nhọn. Tuy nhiên, xét về năng lực, một số cái tên như Cazorla hay Wilshere có thể tạm thời thay thế vai trò này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X