Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa Wojciech Szczesny trở lại sân Emirates

Thứ Tư 08/05/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, trong trường hợp chia tay Aaron Ramsdale, Arsenal đang có kế hoạch đưa người cũ Wojciech Szczesny về thay thế.

Aaron Ramsdale hiện đã không còn là lựa chọn số 1 của Mikel Arteta trong khung gỗ, anh đã mất vị trí vào tay David Raya. Nhiều chuyên gia khuyên thủ thành người Anh rời đi, bởi với tài năng của mình anh xứng đáng được ra sân thường xuyên.

Thủ thành sinh năm 1998 cũng cần được thi đấu để cạnh tranh vị trí số 1 ở tuyển Anh. Rất nhiều đội bóng sẵn sàng đón cầu thủ của Arsenal, trong đó có Bayern Munich. Trong trường hợp Ramsdale rời đi, Arsenal sẽ mang về một người gác đền mới. 

Wojciech Szczesny trong mau ao Arsenal
Wojciech Szczesny trong màu áo Arsenal

Theo Telegraph tiết lộ Arsenal đã có sự quan tâm đến Wojciech Szczesny. Ngôi sao người Ba Lan từng có thời gian chơi bóng cho Pháo thủ từ năm 2009 đến năm 2017. HLV Arsene Wenger từng đưa Szczesny trở thành thủ môn số 1 của CLB trong nhiều năm liền. 

Sau đó, Juventus đã mua đứt thủ môn này với giá 12,2 triệu euro. Hiện anh vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành Turin. Khả năng Arsenal đưa Szczesny trở lại Emirates là không hề dễ dàng, bởi thủ thành này vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Juventus. 

Ngoài ra Szczesny chắc chắn sẽ không quay trở lại Arsenal để trở thành lựa chọn thứ hai. Thời điểm này Szczesny chỉ còn hợp đồng 1 năm với Juventus, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy 2 bên sẽ thông qua một bản hợp đồng mới.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X