Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên né tiền đạo Alexander Isak của Newcastle

Thứ Sáu 12/04/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khuyên Arsenal phá két để chiêu mộ 2 cầu thủ tấn công, nhưng không nên vung tiền mua Alexander Isak của Newcastle.

Arsenal được khuyên né tiền đạo Alexander Isak của Newcastle

Arsenal được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào hè tới. “Pháo thủ” cần một người đảm bảo nguồn cung bàn thắng, nhất là khi Gabriel Jesus đang gặp chấn thương liên miên. Hiện tại, Arsenal có liên hệ với nhiều mục tiêu, bao gồm Ivan Toney, Alexander Isak và nhiều tiền đạo chất lượng khác ở châu Âu.

Alexander Isak len tieng ve tuong lai
Arsenal được khuyên né tiền đạo Alexander Isak của Newcastle

Cựu cầu thủ Emmanuel Petit cho rằng Ivan Toney và Nico Williams phù hợp với chiến thuật của Arteta và là những mục tiêu mà đội bóng nên hướng đến.

“Tôi rất thích Nico Williams. Cậu ấy có thể đá trên hàng công Arsenal. Cậu ấy rất nhanh, có thể chơi độc lập và phối hợp đều tốt. Nhiều người nói rằng Man City chiêu mộ Haaland là sai lầm, nhưng với cách mà Man City kiểm soát bóng bên phần sân đối phương, họ có thể tạo ra nhiều cơ hội cho cậu ấy.

Arsenal cần một tiền đạo có thể ghi 20 bàn mỗi mùa. Họ đang có vài người ghi được 10-15 bàn mỗi mùa, giống như Man City trước đây. Pep Guardiola thay đổi hệ thống vì ông ấy biết rằng ông ấy cần một tiền đạo có thể ghi rất nhiều bàn thắng. Ở mùa giải đầu tiên của Erling Haaland, cậu ấy đã phá vỡ các kỷ lục ghi bàn và giành chức vô địch Champions League.

Mikel Arteta sẽ nối bước Pep Guardiola. Cách chơi của hai đội giống nhau và một tiền đạo tốt sẽ là mảnh ghép cuối cùng. Tôi nghĩ Nico Williams hoặc Ivan Toney có thể ghi nhiều bàn như Haaland ở Arsenal”.

Newcastle hét giá Alexander Isak 100 triệu Bảng và Petit đánh giá cầu thủ người Thụy Điển không xứng đáng với con số này.

“Tôi không nghĩ Arsenal sẽ có một quyết định tốt khi mua Isak với giá cao. Chính sách chuyển nhượng của Arsenal rất tốt và họ nên giữ chiến lược này thay vì vung tiền như Chelsea hay Newcastle. Isak sẽ là một sự bổ sung tốt, nhưng có những cầu thủ khác ở ngoài nước Anh có thể tạo ra ảnh hưởng tương tự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X