Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Feyenoord

Thứ Bảy 20/04/2024 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal là 1 trong 3 câu lạc bộ đang ở trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Santiago Gimenez từ Feyenoord vào mùa hè này.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Santiago Gimenez

Arsenal, Juventus và Atletico Madrid là những đội bóng đang quan tâm tới sự phục vụ của Santiago Gimenez. Cầu thủ 23 tuổi đã quyết định rời khỏi Feyenoord vào cuối mùa giải sau 2 năm thi đấu ấn tượng tại Rotterdam. Ngôi sao người Mexico muốn chuyển đến một giải đấu lớn hơn và đầu quân cho một câu lạc bộ lớn hơn.

Santiago Gimenez
Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Santiago Gimenez

Gimenez sẽ sớm đàm phán với các câu lạc bộ về một thương vụ chuyển nhượng. Feyenoord cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Santiago Gimenez muốn chuyển đến La Liga hơn vì cảm thấy phù hợp với lối chơi tại Tây Ban Nha. Barcelona và Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, Barca không có đủ năng lực tài chính để chiêu mộ Gimenez. Real Madrid thì cảm thấy Gimenez vẫn chưa đủ sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Vì vậy, Atletico là đội bóng có cơ hội tốt để chiêu mộ cầu thủ này.

Santiago Gimenez đã tỏa sáng ở Feyenoord kể từ khi gia nhập vào năm 2022. Anh đã ghi 47 bàn thắng trong 84 trận trên mọi đấu trường ở Hà Lan. Trong số đó, có 24 bàn thắng đã đến ở mùa giải này.

Đóng góp của Gimenez đang giúp Feyenoord đứng thứ 2 ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, đồng nghĩa với việc được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Feyenoord chắc chắn có được vị trí này khi khoảng cách với đội xếp sau là Twente lên đến 12 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X