Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Rodrygo với MU

Thứ Tư 03/04/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Arsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Rodrygo bên phía Real Madrid.

Kylian Mbappe đang rất thất vọng với việc liên tục bị HLV Luis Enrique thay ra trong những trận đấu của PSG, khả năng anh tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử mùa tới là không cao. Báo chí Pháp và TBN đều khẳng định cầu thủ sinh năm 1998 sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hai bên đã bí mật đàm phán và các điều khoản cơ bản đã được thông qua, thậm chí Mbappe còn đang tìm nhà ở Madrid. Los Blancos không mất phí chiêu mộ Mbappe, nhưng họ sẽ phải trả lương rất cao cho tiền đạo này. Kền kền trắng đã nghĩ đến việc đẩy đi ít nhất một ngôi sao để trả lương cho cầu thủ người Pháp.

Arsenal gia nhap cuoc dua gianh Rodrygo voi MU
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Rodrygo với MU

Rodrygo được cho là một trong những cầu thủ có thể được bán ở Hè 2024, Real muốn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. MU được cho là một trong những đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Brazil, người hiện vẫn đang chơi rất tốt ở sân Bernabeu.

Theo Don Balon, Arsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Rodrygo bên phía Real Madrid. Với tham vọng tiếp tục nâng cao sức mạnh đội hình, đại diện của Arsenal vừa có những liên hệ đầu tiên cùng Kền kền trắng để thảo luận về Rodrygo.

Arsenal không thành công như mong đợi với Gabriel Jesus. Vì vậy, chủ sở hữu Kroenke và GĐTT Edu muốn đưa Rodrygo về sân Emirates. Rodrygo có thể chơi được ở cả hai cánh, anh chắc chắn sẽ giúp Mikel Arteta có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến trên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X