Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gọi thần đồng 15 tuổi lên đội 1

Thứ Tư 08/11/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gọi thần đồng 15 tuổi, Chido Obi-Martin lên tập luyện với các đàn anh ở đội 1, trước trận tiếp Sevilla trên sân nhà ở vòng bảng Champions League. 

Chido Obi-Martin sẽ được triệu tập vào đội hình U19 Arsenal gặp Sevilla ở UEFA Youth League. Anh gần đây đã có trận ra mắt cho U21 Arsenal trong trận gặp U21 Brighton và được cho là sẽ có một tương lai tươi sáng tại câu lạc bộ thành London. 

Có thể phải mất một thời gian nữa Obi-Martin mới có trận ra mắt đội một Arsenal - nhưng hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định sao trẻ này đã được ban huấn luyện Arsenal gọi lên tập luyện với các đàn anh ở đội 1, điều đó cho thấy anh có tiềm năng lớn như thế nào. 

Obi-Martin lập hat-trick cho U18 Arsenal trong chiến thắng 4-0 trước Southampton hồi tháng 9. Cầu thủ tuổi teen này từng chơi cho đội U16 Anh. Sinh ra ở Glostrup, Đan Mạch, Obi-Martin cũng từng ghi 7 bàn sau 9 trận cho U17 Đan Mạch.

Chido Obi-Martin duoc tap luyen voi cac dan anh o doi 1 Arsenal

Chido Obi-Martin được tập luyện với các đàn anh ở đội 1 Arsenal

Trong khi đó, huấn luyện viên Arsenal Mikel Arteta đã gửi một tin nhắn tới thần đồng Pháo thủ, Charlie Patino vào tuần trước. Cầu thủ 20 tuổi này vẫn có cơ hội tham gia vào các kế hoạch dài hạn của Arteta sau khởi đầu tươi sáng trong thời gian cho mượn tại Swansea City, ông thầy người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

“Luôn luôn có cơ hội cho cậu ấy trở lại. Khi chúng tôi đưa ra quyết định về các bản hợp đồng cho mượn, nhất là những cầu thủ trẻ, chúng tôi luôn mở cửa để họ trở lại. Chúng tôi luôn theo dõi các bản hợp đồng được đem cho mượn, rất nhiều cầu thủ nằm trong kế hoạch dài hạn của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X