Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hết cửa chiêu mộ Morgan Schneiderlin

Thứ Sáu 12/12/2014 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Ronaldo Koeman tuyên bố Southampton sẽ không có mua bán gì hết trong phiên chợ đông, qua đó dập tắt hy vọng sở hữu tiền vệ Schneiderlin của Arsenal.

Dù đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp và rớt ra khỏi top 4 Premier League nhưng không thể phủ nhận Southampton đã có nửa đầu mùa giải 2014-15 thi đấu đầy ấn tượng. Thành tích nổi bật 12 bàn thua (ít nhất giải ngoại hạng) trong đó có góp công rất lớn bởi tiền vệ trụ Morgan Schneiderlin. Trung bình một trận, tuyển thủ Pháp lại thành công 4 pha tắc bóng, 2 pha cắt bóng cũng như tỷ lệ chuyền lên 90%. Schneiderlin cùng với đối tác Victor Wanyama đúng là cặp “sen đầm” hoàn hảo của sân St. Mary’s.

Arsenal het cua chieu mo Morgan Schneiderlin hinh anh
Morgan Schneiderlin

Schneiderlin càng thi đấu xuất sắc bao nhiêu, Southampton càng được hưởng lợi nhưng cùng với đó là nỗi lo mất quân ngay ngáy của CLB. The Saints dù bị “hút máu” nghiêm trọng trong mùa hè vừa qua nhưng dù sao cũng may mắn giữ lại được tiền vệ 25 tuổi này, bất chấp việc chính anh đã đòi ra đi. Tuy nhiên, ông lớn Arsenal vẫn quyết không từ bỏ ý định chiêu mộ Schneiderlin trong mùa đông tới. Với những vấn đề nhân sự còn đầy bất ổn, nhất là điểm yếu vị trí đánh chặn khi cả Arteta và Flamini đã luống tuổi và không đạt đủ yêu cầu chuyên môn, Pháo Thủ đã lên kế hoạch duyệt chi 25 triệu bảng để “cuỗm” ngôi sao Southampton này khỏi St. Mary’s.

Mặc dù vậy, tham vọng của Arsenal mới đây đã bị chính HLV Ronald Koeman của Southampton “dội gáo nước lạnh”. Nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố ông sẽ không cho phép Schneiderlin hay bất kỳ cậu học trò nào được rời St. Mary’s ít nhất trong phiên chợ đông sắp tới.

"Chúng tôi sẽ không bán một cầu thủ nào trong tháng Một 2015, kể cả có được giá như Morgan Schneiderlin. Thái độ và tinh thần thi đấu của Morgan trong thời điểm hiện tại là rất tuyệt vời. Cậu ấy hiểu rõ tầm quan trọng của mình đối với Southampton. Tất cả mọi người biết đều biết rằng Morgan đã có một khoảng thời gian khó khăn trong mùa hè vừa qua, nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn vui vẻ chấp nhận hoàn cảnh của mình. Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình và mong muốn được sớm trở lại thi đấu sau chấn thương.”

Nếu chuyện Arsenal mua Schneiderlin không thành, các CĐV Pháo Thủ đành phải trông chờ vào tin vui đến từ những thương vụ khác, vốn cũng khó khăn chẳng kém. Danh sách shopping của Arsene Wenger trong mùa đông vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng cho vị trí tiền vệ trụ như Sami Khedira, William Carvalho hay Fredy Guarin. Thậm chí, Giáo Sư hoàn toàn có thể gây sốc TTCN khi “dòm ngó” John Obi Mikel, “người thừa” của kình địch Chelsea.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X