Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất Martinelli và Zinchenko hết mùa giải

Thứ Sáu 19/05/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Gabriel Martinelli và Oleksandr Zinchenko sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.

Cơ hội vô địch mong manh của Arsenal đã phải nhận thêm một đòn giáng mạnh sau trận thua 0-3 trước Brighton. Ở trận đấu đó, Gabriel Martinelli gặp chấn thương và khiến cho HLV Arteta phải đối diện thêm những vấn đề.

Martinelli Zinchenko
Arsenal mất Martinelli và Zinchenko hết mùa giải

Martinelli không thể thi đấu thêm ở mùa giải này. Cầu thủ người Brazil đã cố gắng thi đấu tiếp sau pha va chạm với Moises Caicedo, nhưng cuối cùng phải rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu và đeo giày bảo hộ sau trận.

Mùa giải của Zinchenko cũng đã khép lại. Cầu thủ người Ukraine gặp chấn thương trước Newcastle và không kịp trở lại.

“Cả hai sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải”, HLV Arteta nói về trường hợp của Zinchenko và Martinelli. “Chấn thương của Martinelli khá tệ hại, chúng tôi cần đánh giá trong tuần tới về thời gian cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài. Ít nhất cũng phải vài tuần. Zinchenko gặp vấn đề ở bắp chân”.

William Saliba phải nghỉ thi đấu từ tháng Ba. Trước trận đấu với Brighton, HLV Arteta đã xác nhận rằng cầu thủ người Pháp khó có thể trở lại trong tương lai gần.

Takehiro Tomiyasu cũng không thể trở lại ở mùa giải này sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối hồi tháng Ba. Trong khi đó, Mohamed Elneny không thi đấu kể từ trận gặp Oxford tại FA Cup vào tháng Một.

Cơ may vô địch của Arsenal lúc này đang như chỉ mành treo chuông. Mọi hy vọng soán ngôi của Man City sẽ khép lại nếu như Arsenal không thể giành chiến thắng trước Nottingham Forest vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X