Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tìm ra cách hữu hiệu để chiêu mộ Lautaro Martinez

Thứ Năm 29/07/2021 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Arsenal muốn dùng Hector Bellerin để đổi lấy tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Hè này, Arsenal đặt mục tiêu chiêu mộ một tiền đạo chất lượng. Những Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette vài năm qua là điểm tựa trên hàng công của họ song mùa trước có sự sa sút đáng kể.

Aubameyang và Lacazette đều chơi khôn tốt ở mùa giải năm nay
Aubameyang và Lacazette đều chơi không tốt ở mùa trước

Hơn nữa, cả hai đều đã bước qua tuổi 30 (sinh năm 1989 và 1991) và không phải những phương án lâu dài với Arsenal. Theo nguồn tin của Football Insider, mục tiêu hàng đầu mà “Pháo thủ” nhắm tới là Lautaro Martinez.

Tuy nhiên, Arsenal lại không có đủ tiền mặt để đáp ứng mức giá 75 triệu bảng mà Inter đặt ra. Vì thế, đội bóng thành London đang tìm cách khác mong Inter nhả người. Cụ thể, Arsenal tính các Hector Bellerin vào trong hợp đồng để giảm một phần chi phí.

Arsenal định giá hậu vệ 26 tuổi của mình ở mức khoảng 30 triệu bảng. Hiện tại, Bellerin đã không còn quan trọng với “Pháo thủ” như thời gian trước. Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không còn chơi hay như trước.

Hector Bellerin Martinez
Arsenal tính đổi Bellerin lấy Martinez

Bellerin chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Arsenal. Vừa hay lúc này Inter đang cần thêm hậu vệ phải. Các nhà đương kim vô địch Serie A đã bán Achraf Hakimi cho Paris Saint-Germain hè này với mức giá 60 triệu euro.

Với khó khăn về tài chính, Inter phải tính toán rất kỹ trong việc mua người thay Hakimi. Biết điều đó, Arsenal đưa ra đề nghị mà họ nghĩ là vẹn toàn cho tất cả. Bản thân Bellerin cũng thông báo với lãnh đạo tại sân Emirates rằng muốn ra đi hè này để tìm kiếm thử thách mới.

Trong khi đó, Martinez đã vươn tới tầm một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Serie A sau 3 mùa thăng tiến ở Inter. Cầu thủ 23 tuổi đã đóng góp 19 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 48 trận đấu trên mọi đấu trường cho Nerazzurri ở mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X