Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Yves Bissouma

Thứ Hai 18/09/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ Yves Bissouma của Tottenham trong trường hợp Thomas Partey rời đi.

Yves Bissouma cập bến Tottenham với giá 30 triệu euro từ Brighton, nhưng anh không được HLV Antonio Conte trọng dụng. Ở Hè 2023, cầu thủ 27 tuổi thậm chí bị đồn đoán có thể rời Spurs, nhưng HLV Ange Postecoglou đã quyết định giữ anh ở lại.

Cựu HLV Celtic đã trao cơ hội ra sân cho Bissouma, và anh đang làm rất tốt công việc của mình. Cựu sao Brighton góp một phần công sức giúp Tottenham bất bại trong 5 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Arsenal muon gay soc voi Yves Bissouma cua Tottenham

Arsenal muốn gây sốc với Yves Bissouma của Tottenham

Theo nguồn tin từ Fichajes, phía Arsenal hiện đang theo dõi sát những màn trình diễn của Bissouma và có thể đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm nay. Dù đã bổ sung Declan Rice vào đội hình, nhưng HLV Mikel Arteta nhắm Bissouma trong trường hợp Thomas Partey rời đi.

Cầu thủ người Ghana đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus, đội bóng đang nỗ lực tìm người thay thế Paul Pogba. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 40 triệu euro mua Partey, và Arsenal sẽ dùng số tiền này để hy vọng sẽ có Bissouma. 

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ vô cùng khăn dành cho Pháo thủ, đặc biệt khi họ là đối thủ không đội trời chung với Tottenham. Spurs chắc chắn sẽ không ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X