Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Thứ Năm 10/08/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm đến tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan, họ sẵn sàng hy sinh Folarin Balogun và Takehiro Tomiyasu để có được điều mình cần.

Pháo thủ đã có những bản hợp đồng lớn vào mùa hè này như Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber, nhưng HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng đội bóng thành London vẫn có thể đưa về thêm những cầu thủ mới. CalcioMercato tiết lộ rằng Nicolo Barella của Inter Milan là mục tiêu tiếp theo của Arsenal. 

Đội bóng nước Anh không chấp nhận chi 60 triệu bảng như phía đội bóng Italia yêu cầu, thay vào đó họ hy vọng Inter sẽ nhận bộ đôi Folarin Balogun và Takehiro Tomiyasu. Inter quan tâm đến Balogun nhưng đã bị cản trở bởi mức giá 50 triệu bảng mà Arsenal đưa ra, trong khi không rõ liệu họ có quan tâm đến tuyển thủ Nhật Bản Tomiyasu hay không.

Arsenal quan tam Nicolo Barella cua Inter Milan

Arsenal quan tâm Nicolo Barella của Inter Milan

Đội bóng Serie A chắc chắn không muốn mất Barella, người là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này kể từ khi gia nhập từ Cagliari vào năm 2019. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 9 bàn và có 10 pha kiến tạo sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, giúp Inter lọt vào trận chung kết Champions League.

Barella còn hợp đồng với Inter cho đến năm 2026, vì vậy họ không gặp áp lực phải bán anh ở Hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính và nếu Arsenal có thể đưa ra một lời đề nghị có giá trị lớn, đội bóng của Italia rất khó để từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X