Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến Monaco

Thứ Ba 17/03/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger xác nhận trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal đã bình phục chấn thương, qua đó có thể ra sân ở trận đấu lượt về với Monaco tại vòng 1/8 Champions League.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã phải bỏ ra 11 triệu bảng để có trung vệ Gabriel Paulista từ Villarreal. Trung vệ người Brazil có trận ra mắt rất tốt trước Everton, sau trận đấu đó anh được đánh giá sẽ có tương lai rất lớn ở sân Emirates. Tuy nhiên, ở trận đấu sau đó với QPR, Gabriel Paulista của Arsenal đã dính chấn thương và phải rời sân khá sớm. Trong hiệp 1 ở trận đấu với QPR, Gabriel đã phải rời sân nhường vị trí cho Laurent Koscielny sau khi gặp một vấn đề ở cơ đùi.
Gabriel Paulista cua Arsenal tro lai truoc dai chien Monaco hinh anh
Paulista sẵn sàng trở lại trong trận đấu lượt về với Monaco
Sau một thời gian chạy đua với thời gian, Arsenal đã nhận tin vui khi trung vệ Gabriel Paulista có thể ra sân trong trận đấu lượt về với Monaco ở vòng 1/8 Champions League. Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận việc trung vệ người Brazil có thể bình phục và ra sân. Sự trở lại của Paulista có thể coi là điểm tựa để Arsenal áp dụng lối chơi tấn công để tìm kiếm hi vọng đi tiếp.

Ở trận đấu lượt đi, hàng thủ của Arsenal liên tục mắc sai lầm. Đây là nguyên nhân chính khiến họ phải nhận thất bại, trong đó vị trí của Per Mertesacker trở thành “tử huyệt” của Arsenal. Sự chậm chạp của trung vệ người Đức đã rất nhiều lần khiến hàng thủ Arsenal gặp khó khăn, Monaco đã khoét sâu vào điểm yếu này và họ đã thành công với lợi thế ở trận lượt đi.

Mặc dù để thua 1-3 trên sân nhà qua đó có rất ít cơ hội đi tiếp, tuy nhiên HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất lạc quan ở trận đấu lượt về. Ông cho biết “Monaco đang chiếm lợi thế, nhưng chúng tôi có kinh nghiệm, khát khao vào việc có thể lội ngược dòng. Arsenal phải thay đổi cách đá so với trận lượt đi, chúng tôi đang gặp bất lợi nhưng đội bóng vẫn phải chiến đấu. Ngay cả khi còn 1% đi tiếp Arsenal vẫn chiến đấu hết khả năng của mình”.

Mặc dù đón chào sự trở lại của Gabriel Paulista, tuy nhiên Arsenal vẫn mất rất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Trong đó những Mathieu Debuchy, Vassiriki Abou Diaby, Alex Oxlade Chamberlain và Mikel Arteta đều không thể ra sân vì chấn thương. Ngoài ra Jack Wilshere và Tomas Rosicky đều chưa có được thể lực tốt nhất, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. 

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X