Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nối lại đàm phán vụ sao Real Sociedad

Thứ Năm 04/01/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Arsenal đang rất muốn có thêm một tiền vệ vào tháng 1 năm 2024, Martin Zubimendi của Real Sociedad đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Arsenal đang đứng trước những khó khăn về mặt nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Mohamed Elneny tham gia AFCON và Thomas Partey phải ngồi ngoài vì chấn thương, cầu thủ người Ghana được cho là chỉ trở lại vào tháng 3.

Đội bóng thành London sẽ thi đấu ở nhiều mặt trận, bởi vậy HLV Mikel Arteta muốn có thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông 2024. Martin Zubimendi của Real Sociedad đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Arsenal noi lai dam phan vu Martin Zubimendi

Arsenal nối lại đàm phán vụ Martin Zubimendi

Hè 2023, Arsenal cũng từng quan tâm đến Zubimendi, cầu thủ cũng được Chelsea và PSG để mắt tới. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Ở lại Real Sociedad, Zubimendi tiếp tục là nhân tố chủ chốt của Real Sociedad, giúp đội nhà lọt vào vòng knock-out Champions League. 

The Sun tiết lộ rằng, Arsenal đã đàm phán với đại diện của La Liga. Tuy nhiên Sociedad cũng thể hiện rõ lập trường của họ. Đội bóng xứ Basque chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình rời đi nếu có đội bóng nào chịu chấp nhận chi 60 triệu euro giải phóng hợp đồng của Zubimendi. 

Arsenal đã chi gần 200 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2023, bây giờ để có kinh phí chiêu mộ Zubimendi họ sẽ phải đẩy đi ít nhất 1 ngôi sao trong đội hình. Hiện tiền đạo Eddie Nketiah, tiền vệ Emile Smith-Rowe và thủ môn Aaron Ramsdale là những cầu thủ có thể bị bán, qua đó giúp Arsenal có kinh phí đưa về những nhân tố mới.    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X