Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phải chi ít nhất 50 triệu bảng cho Onana

Thứ Tư 07/02/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, Everton sẽ không bán rẻ tiền vệ Amadou Onana cho Arsenal. Đội bóng thành phố Cảng muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tờ Mirror cho biết, thời gian của Thomas Partey ở đội bóng Bắc London chỉ còn tính bằng tháng. Lý do là bởi anh liên tiếp nghỉ thi đấu vì chấn thương. Arsenal muốn thanh lý tuyển thủ Ghana vào cuối mùa 2023/24, họ sẵn sàng để tiền vệ này cập bến Juventus.

Ngay từ bây giờ, đội bóng thành London đã nhắm người thay cựu sao Atletico Madrid. Arsenal đang đàm phán với Everton về trường hợp của tiền vệ Amadou Onana. Cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League hiện tại.

Amadou Onana co the cap ben Arsenal o He 2024

Amadou Onana có thể cập bến Arsenal ở Hè 2024

Cầu thủ 22 tuổi có sức mạnh, khả năng phán đoán và lối chơi không ngại va chạm. Không chỉ tranh chấp tốt, cựu cầu thủ Lille còn cho thấy nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Theo nhà báo Ben Jacobs, Everton sẽ không bán rẻ Onana cho Arsenal. Ông tiết lộ:

“Arsenal sẽ không chỉ tìm cách bổ sung một tiền đạo vào mùa Hè này. Họ vẫn muốn có một tiền vệ khác, đặc biệt nếu Thomas Partey rời đi. Douglas Luiz vẫn là mục tiêu hàng đầu của họ, nhưng Aston Villa có thể từ chối bán ngôi sao của mình nếu họ được dự Champions League. 

Amadou Onana cũng là một cái tên thú vị. Arsenal chưa đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, có sự ngưỡng mộ thực sự dành cho tiền vệ của Everton. Tất cả đều biết Everton đã chi trả cho Lille 33 triệu bảng vào mùa Hè năm 2022. Đó là lý do tại sao bất kỳ thương vụ nào cũng sẽ có giá ít nhất 50 triệu bảng”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X