Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định bán Thomas Partey

Thứ Tư 07/02/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ thành London sẽ rao bán tiền vệ Thomas Partey ở kỳ chuyển nhượng hè tới, họ quá thất vọng với tiền sử chấn thương của cầu thủ người Ghana.

Tiền vệ Thomas Partey chuyển đến sân Emirates năm 2020 với bản hợp đồng có trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập, trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Emirates.

Mùa giải năm ngoái, Partey chơi nổi bật, giúp Arsenal về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hồi tháng 9, Thomas Partey gặp vấn đề về cơ háng. Đến tháng 10, anh lên bàn phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương đùi.

Arsenal quyet dinh ban Thomas Partey o He 2024

Arsenal quyết định bán Thomas Partey ở Hè 2024

Những tưởng Partey sẽ ra sân trước Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh sau khi tập luyện trở lại, nhưng Mikel Arteta xác nhận anh dính một chấn thương mới. Dù vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng đội bóng thành London đang quá thất vọng với cầu thủ 31 tuổi. 

Tờ Mirror cho biết, thời gian của Thomas Partey ở đội bóng Bắc London chỉ còn tính bằng tháng. Arsenal muốn thanh lý tuyển thủ Ghana vào cuối mùa 2023/24, họ sẵn sàng để tiền vệ này rời đi với mức phí chỉ vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng.

Juventus là một trong những đội bóng quan tâm Partey, nhưng họ không muốn chi nhiều hơn 15 triệu bảng cho thương vụ này. Việc Partey thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến anh không nhận được quá nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal quyết định bán Thomas Partey 1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X