Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết giành hậu vệ trái hay nhất Bundesliga

Thứ Bảy 28/05/2016 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Đức đưa tin, Arsenal đang sẵn sàng làm mọi cách để có được chữ ký của hậu vệ trái Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Rodriguez la hau ve cong thu toan dien
Rodriguez là hậu vệ công thủ toàn diện

Vừa qua, đồng loạt 2 tờ báo thể thao hàng đầu của Đức là Kicker và Bild đều khẳng định rằng Arsenal đang rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Ricardo Rodriguez. Cầu thủ người Thụy Sỹ từ lâu đã chơi cực hay trong màu áo Wolfsburg và mùa này thậm chí anh còn được xem như là hậu vệ trái số 1 của Bundesliga.

Ricardo Rodriguez nổi tiếng là mẫu cầu thủ toàn năng khi có thể lên công về thủ rất xuất sắc. Tài năng của anh cùng từng lọt vào mắt xanh của Real Madrid và đội bóng hoàng gia có ý định đưa hâụ vệ này về làm phương án thay thế cho Marcelo trong tương lai.

Được biết, Arsenal rất muốn có được chữ ký của Rodriguez để thay thế Natxo Monreal bên hành lang trái. Pháo thủ thậm chí còn sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao Thụy Sỹ nhằm tránh đêm dài lắm mộng. Hiện cầu thủ này còn hợp đồng với Wolfsburg đến năm 2019. Trước đó, anh cập bến CLB nước Đức năm 2012 và chơi rất thành công kể từ đó.

Một lợi thế nữa cho Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Rodriguez chính là họ vừa chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka, một đồng hương và là người bạn thân của Rodriguez ở ĐT Thụy Sỹ. Đội bóng thành London đang hy vọng những lời thuyết phục của tân binh sẽ kéo được Rodriguez đến với sân Emirates.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X