Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal săn đón “Sergio Aguero đệ nhị”

Thứ Ba 11/11/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút trẻ tuổi Paulo Dybala hiện thuộc biên chế CLB Palermo được cho là đã lọt vào “mắt xanh” của Giáo Sư Arsene Wenger.

Hàng công hiện tại của Arsenal không hề thiếu hụt về mặt nhân sự nhưng nếu để các CĐV hài lòng về mặt chuyên môn thì may ra chỉ có tân binh Alexis Sanchez là đáp ứng được. Còn lại những Danny Welbeck, Lukas Podolski hay Yaya Sanogo đều ít nhiều gây thất vọng. Ngoài ra, chủ lực Olivier Giroud thì vẫn phải ngồi ngoài sân cỏ vì chấn thương dài hạn hồi đầu mùa giải.

Paulo Dybala
Paulo Dybala

Tình hình cấp bách ở Emirates đã khiến Arsene Wenger không thể ngồi ngoài TTCN. Theo những nguồn tin mới nhất, Giáo Sư đã đặt tiền đạo mới 21 tuổi Paulo Dybala của Palermo vào “thước ngắm”. Chân sút người Argentina đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng khi đã 4 lần nổ súng ở Serie A mùa giải này. Dự kiến, Pháo Thủ sẵn sàng duyệt chi 15 triệu Euro để thuyết phục đội bóng nước Ý nhượng lại tài năng trẻ này.

Có thể cái tên Paulo Dybala vẫn còn khá vô danh với đa số các fan hâm mộ bóng đá nhưng anh từng có thời gian là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia Châu Âu như Real Madrid, Chelsea hay Man City. Mặc dù vậy, cuối cùng đội bóng kém danh tiếng hơn Palermo lại là người chiến thắng khi trả cho Instituto, CLB quê nhà khi đó của Dybala, 10.5 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của anh. Dybala được đánh giá như một “Sergio Aguero mới” của bóng đá Argentina khi anh sở hữu lối chơi thông minh, nhanh nhẹn cùng khả năng ghi bàn bẩm sinh. Thậm chí, trong thời gian còn thi đấu ở quê nhà, Dybala còn phá vô số kỷ lục mà huyền thoại bóng đá Mario Kempes đã thiết lập và giữ vững suốt hơn ba thập kỷ.

Tiềm năng thành công ở Emirates đối với một cầu thủ đã 3 năm thi đấu bóng đỉnh cao như Paulo Dybala là không hề nhỏ. Tuy nhiên, Arsenal cũng không hoàn toàn “rảnh chân” trong thương vụ này khi Southampton, CLB đang thi đấu thăng hoa ở Premier League, cũng tỏ ý muốn chiêu mộ chân sút 21 tuổi để thay thế cho Jay Rodriguez, chân sút đang được Tottenham mời chào.

Không chỉ có vậy, “gã nhà giàu” Man City cũng muốn quay lại với “con mồi” một thời này ngay trong mùa đông sắp tới. Mà rõ ràng, nửa xanh thành Manchester vừa có lợi thế về tham vọng, tiền bạc, lại vừa có sức hút từ chính Sergio Aguero “xịn”, thần tượng của Dybala. Và với cộng đồng nói hoặc biết tiếng TBN đông đảo ở Etihad như Aguero, Zabaleta, David Silva, Jesus Navas hay Yaya Toure…, Dybala hoàn toàn không phải lo lắng về sự hòa nhập trong đội bóng mới hay những cú “sốc” văn hóa nước Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X