Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bỏ 25 triệu euro mua "người kế vị" Podolski

Thứ Ba 28/10/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ mua Pedro đang có những tiến triển tốt đẹp với Arsenal, khi anh này vừa đệ đơn rời Nou Camp lên BLĐ.

Pedro đang khởi đầu thất vọng
Pedro chuẩn bị về Arsenal với 25 triệu euro?

Pedro được giới chủ và BHL Barcelona đánh giá rất cao vì tài năng vốn có và hiệu suất tốt mỗi khi được trọng dụng. Tuy vậy anh lại không có chỗ trong một đội hình nhiều sao của Barcelona. Với sự góp mặt của Luis Suarez ngay hè vừa rồi, vị trí của Pedro bị lung lay dữ dội, nếu không muốn nói cơ hội của anh ở Nou Camp đã chấm hết. Đã đến lúc số 7 của Barca phải tìm đường cứu lấy sự nghiệp.
 
Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nộp đơn xin rời đội bóng cho BLĐ Barca với hi vọng sẽ được sớm thoát khỏi Nou Camp, nơi đang chứng kiến tuổi trẻ của anh bị chôn vùi trên ghế dự bị. Tỏ ra hoàn toàn thiện chí, BLĐ Barca hoàn toàn tôn trọng yêu cầu của Pedro. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ lắng nghe những lời đề nghị hợp lý nhất có thể đến từ các đội bóng khác nhau trên chợ Đông tới để chính thức nói lời tạm biệt với một trong những sản phẩm ưu tú nhất của CLB trong vài năm trở lại đây.
 
Theo thông tin từ tờ The Mirror, Arsenal đã chấp nhận duyệt chi 25 triệu euro để đổi lấy chữ kí của số 7 Barcelona. Phía Los Blaugrana cũng tỏ ra khá “thuận” với lời đề nghị này bởi lẽ chỉ cách đây vài tháng, trong chợ hè, đã có lúc họ gật đầu với lời đề nghị 17 triệu euro từ phía Liverpool nhưng Brendan Rodgers phút cuối lại chuyển sang mục tiêu Lazar Markovic. 25 triệu euro cho chữ kí của một cầu thủ không có mấy tầm ảnh hưởng trong đội hình trong khoảng 2 năm gần nhất là một món hời.
 
Pháo thủ nhiều khả năng sẽ máu hơn The Kop trong thương vụ này, khi mà Lữ Đoàn Đỏ đã bị UEFA sờ gáy sau một mùa hè mua sắm phóng tay. Thêm vào đó, lực lượng trên hàng công của Liverpool đã thừa mứa, còn Arsenal lại chuẩn bị phải tìm sự thay thế cho Lukas Podolski. Được biết cầu thủ người Đức sẽ ra đi trong tương lai gần bởi đã mất chỗ đứng trong đội hình Pháo thủ. Trong bối cảnh đã 30 tuổi, Podolski nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng đã nuôi dưỡng nên tài năng của anh, FC Cologne ở Bundesliga.
 
Ngay mùa đông tới, Sanchez và Pedro sẽ được hội ngộ tại Emirates?
 
Thành Nguyễn 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X