Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp đón Kostas Manolas

Thứ Ba 19/08/2014 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kostas Manolas là cái tên tiếp theo đang trên đường cập bến Arsenal sau khi các bên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản.

Tờ The Mirror cho hay mức phí 7,5 triệu euro vừa được đội bóng chủ quản của Manolas là Olympiakos thông qua và trong tuần này, trung vệ 23 tuổi sẽ đến Emirates để kiểm tra y tế. Hợp đồng mới 5 năm đang được soạn sẵn chờ Manolas và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở thành sự đầu tư thay thế Thomas Vermaelen của Arsenal ở hàng thủ. Manolas gây ấn tượng tại World Cup 2014 khi anh hợp cùng Sokratis Papastathopoulos để giúp Hy Lạp có một hàng thủ khá vững chãi, đặc biệt trong trận thắng Bờ Biển Ngà 2-1 và cầm hòa Nhật Bản 0-0.

Manolas
Manolas (trái) chơi rất năng nổ tại World Cup 2014

Manolas là một sự đầu tư hợp lý và rất kinh tế của HLV Arsene Wenger vì khi bán Vermaelen, một cầu thủ đã 29 tuổi, ông thu về được đến 18 triệu euro và chỉ cần bỏ hơn 1/3 con số đó, Wenger đã có được sự thay thế chất lượng và trẻ trung. Với Manolas, Calum Chambers có thể được đẩy sang cánh phải khi cần và lúc đó, hai vị trí trung vệ của Arsenal vẫn có đến 4 lựa chọn.

Có thể nói tất cả tân binh mà Arsenal mua sắm trong hè này đều là sự bổ sung cho kế hoạch dài hơi. Alexis Sanchez mới 26 tuổi, Chambers là 19, thủ môn David Ospina cũng mới 25. Nhiều tuổi nhất cũng chỉ là Mathieu Debuchy (29). Tuy nhiên những cựu binh quá 30 tuổi của Arsenal cũng còn lại không nhiều. Điều đó chứng tỏ với đội hình trong tay, HLV Wenger có thể an tâm cho kế hoạch lâu dài, nhất là khi ông chiêu mộ thêm những tài năng mới ở tuổi đôi mươi như Chambers hay Manolas.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X