Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa tới

Chủ Nhật 21/04/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã dự đoán Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa tới, ông đánh giá cao sự trưởng thành của các ngôi sao bên phía Pháo thủ.

Người hâm mộ Premier League đang được thưởng thức cuộc đua tới chức vô địch hay nhất trong nhiều thập kỷ, với chỉ 3 điểm cách biệt giữa đội dẫn đầu hiện tại là Arsenal và đội xếp thứ ba là Liverpool. Arsenal, đội thua Aston Villa cuối tuần trước, đã trở lại ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-0 trước Wolves. 

Nhưng đương kim vô địch Man City có thể vượt qua Pháo thủ bởi họ đá ít hơn 1 trận, trong khi Liverpool sẽ cân bằng điểm số với đoàn quân của Mikel Arteta nếu họ thắng Fulham. Bất kể kết quả của cuộc đua danh hiệu năm nay như thế nào, Redknapp coi Arsenal là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa tới.

 Jamie Redknapp du doan Arsenal vo dich EPL mua toi
Jamie Redknapp dự đoán Arsenal vô địch EPL mùa tới

Pháo thủ đã không đăng quang ngôi vô địch nước Anh kể từ năm 2004 nhưng đã thách thức chức vô địch trong 2 mùa giải gần đây. Jamie Redknapp cho biết: “Tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chức vô địch vào năm tới, bất kể điều gì xảy ra. Tôi nghĩ họ có đủ khả năng, họ đang tiến bộ qua từng năm và sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ vào mùa hè. Họ đang ngày càng tốt hơn. 

Họ sẽ là đội bóng yêu thích của tôi cho mùa giải tới. Tôi vẫn nghĩ Manchester City sẽ vô địch mùa giải này. Tôi nghĩ Man City sẽ thắng tất cả các trận đấu của họ. Giải đấu này thật khó khăn. Man City chưa đạt được đẳng cấp như năm ngoái nhưng họ vẫn là đội mạnh nhất.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X