Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “thả” Henry?

Chủ Nhật 04/02/2007 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday, nước Anh, lần đầu tiên sau nhiều năm Arsenal đang cân nhắc khả năng sẽ bán tiền đạo chủ lực Thierry Henry.

Theo nguồn tin từ tờ báo trên, tiền đạo người Pháp Thierry Henry sẽ được phép ra đi vào mùa hè sau khi có một cuộc thảo luận bí mật quan trọng với các thành viên trong BLĐ của CLB.

Henry sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa? hình ảnh
Henry sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa?
Nguồn thông tin nói trên được đưa ra chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, sau khi Henry bị thuyết phục ở lại Arsenal trước sự mời gọi đầy cám dỗ từ CLB xứ Catalan FC Barcelona. Tiền đạo này đã quyết định ở lại thủ đô London không lâu trước khi trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái giữa Barcelona và Arsenal khởi tranh.

Tuy nhiên, đã có những nguồn thông tin cho rằng HLV Arsene Wenger đang nỗ lực để thay thế vị trí của anh trong đội hình chính của CLB này nhưng thực tế cho thấy khó có một ai có thể thay thế vai trò của Henry trong đội hình của Arsenal.

Nhưng mùa hè này là thời điểm mà Arsenal có thể thu được một khoản tiền khá lớn, theo ước tính khoảng 25 triệu bảng, để có thể đầu tư vào những mục tiêu mới khác. Và nếu những nguồn thông tin nói trên là xác đáng, khả năng Henry đến với Barcelona hoặc Real Madrid là những khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X