Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua tức tưởi, HLV Wenger lên tiếng chỉ trích các học trò

Chủ Nhật 23/11/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã thua trận theo một cách khó có thể chấp nhận trong trận đại chiến với Man United tại Emirates đêm qua. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Arsene Wenger đã không giấu nổi vẻ thất vọng và ông đã thẳng thắng phê bình các học trò của mình.

Arsenal thua tuc tuoi HLV Wenger len tieng chi trich cac hoc tro hinh anh
Arsenal đã thua trận đau đớn trước đại kình địch Man United

Arsenal bước vào trận đấu với Manchester United với một tâm lý rất tự tin khi được thi đấu trên sân nhà. Thêm vào đó, Quỷ đỏ cũng đang phải oằn mình chống trả với hậu quả của cơn bão chấn thương và ra sân với hàng thủ chắp vá. Không nằm ngoài dự kiến, đội chủ nhà dồn ép đối phương trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng những sai lầm chết người nơi hàng phòng ngự đã khiến Pháo thủ phải trả giá đắt và cuối cùng thất thủ với tỷ số 1-2.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã thẳng thắn chỉ trích các học trò vì phung phí quá nhiều cơ hội, đồng thời cũng không giấu nổi vẻ thất vọng khi không thể giữ lại sân Emirates dù chỉ là 1 điểm: “Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã kiểm soát tới 80% thời lượng thi đấu. Đã lâu lắm rồi chúng tôi mới có một trận đấu áp đảo Man United như hôm nay nhưng chúng tôi đã không đủ sắc bén trong những pha dứt điểm cuối cùng và mắc những sai lầm ở hàng thủ. Khi bị dẫn trước 1-0 chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng điều quan trọng là bạn phải tỏ ra hiệu quả trong những trận cầu đỉnh cao như thế này. Tôi rất thất vọng vì sự không tương xứng giữa quyền kiểm soát bóng và số lượng cơ hội mà chúng tôi tạo ra với kết quả mà đội bóng nhận được.”

Hàng công của Arsenal đã tung ra cả thảy 23 cú sút, trong đó có 16 lần bóng đi trúng đích nhưng chỉ có 1 lần duy nhất các tiền đạo đánh bại được thủ thành David De Gea bên phía Man United. Rất nhiều những cơ hội đã được tạo ra nhưng lần lượt những Alexis Sanchez, Jack Wilshere hay Aaron Ramsey đều bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng thủ của Pháo thủ cũng mắc rất nhiều lỗi nghiêm trọng và phải nhận những lời phê bình từ Giáo sư: “Hàng phòng ngự của đội bóng đã thi đấu quá ngây thơ, chúng tôi không có được sự cảnh giác cần thiết. Tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại thường xuyên phải đối mặt với những tình huống 2 đánh 1 ở phần sân nhà. Chắc chắn những cầu thủ đẳng cấp của đối phương sẽ trừng phạt bạn vì điều đó.”

Tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội chủ nhà là một ví dụ điển hình cho những sơ hở trong hàng phòng ngự của HLV Wenger. Rooney và Di Maria đã thoải mái phối hợp trong sự bất lực của Monreal và Wazza đã thoải mái dứt điểm tung lưới thủ thành dự bị Martinez. Và nếu như Di Maria chính xác hơn trong tình huống đối mặt sau đó ít phút, MU đã có thể gia tăng cách biệt lên 3 bàn.

Trận thua này khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 8 với 17 điểm và đây là sự khởi đầu tệ hại nhất của họ trong 32 năm trở lại đây.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X