Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thưởng lớn cho Takehiro Tomiyasu

Thứ Sáu 24/11/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đang chuẩn bị đàm phán với hậu vệ Takehiro Tomiyasu về một bản hợp đồng mới.

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu cập bến Arsenal vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021 với mức phí chuyển nhượng 23 triệu euro. Cầu thủ người Nhật Bản đã nhanh chóng hòa nhập và được HLV Mikel Arteta sử dụng khá thường xuyên.

Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay chơi ở vị trí trung vệ đều tốt. Kể từ khi tới Emirates, anh được Arteta sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Ở mùa giải này, Tomiyasu đã có 10 lần ra sân cho Arsenal ở Premier League.

Arsenal len ke hoach gia han voi Takehiro Tomiyasu

Arsenal lên kế hoạch gia hạn với Takehiro Tomiyasu

Theo Daily Mail, Arsenal đang chuẩn bị đàm phán với hậu vệ Takehiro Tomiyasu về một bản hợp đồng mới. Dù không thường xuyên đá chính nhưng HLV Mikel Arteta đánh giá cao những đóng góp của Tomiyasu và muốn Arsenal giữ chân cầu thủ 25 tuổi. 

Có thông tin cho rằng các đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha sẵn sàng lôi kéo Tomiyasu, họ sẵn sàng đáp ứng cho anh cơ hội đá chính. Điều này khiến Arsenal lo lắng, và họ đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân cầu thủ người Nhật Bản. 

Với việc Arsenal căng sức trên nhiều đấu trường, khả năng thi đấu đa năng của Tomiyasu sẽ giúp Arteta rất nhiều. Việc được gia hạn hợp đồng cũng giúp cầu thủ sinh năm 1998 tập trung hoàn toàn vào việc đóng góp cho đội bóng thành London.

Bản thân Tomiyasu được cho là đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy nếu nhận được lời đề nghị gia hạn nhiều khả năng anh sẽ đồng ý. Cũng theo Daily Mail, mức lương của Tomiyasu ở bản giao kèo mới sẽ được tăng lên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X