Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ về Gabriel Magalhaes 

Thứ Bảy 02/12/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tin rằng quyết định loại Gabriel Magalhaes vào đầu mùa giải đã giúp tuyển thủ Brazil trở thành một cầu thủ tốt hơn.

Cầu thủ 25 tuổi này đã trở thành trụ cột của hàng phòng ngự Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Lille 3 năm trước, anh hiện đang có phong độ tốt trong màu áo Arsenal. Trước đó vào tháng 8, Gabriel Magalhaes liên tục bị Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu hoặc ngồi dự bị không được sử dụng.

Thậm chí có thời điểm Gabriel Magalhaes còn được cho là có thể tới Ả Rập Xê Út thi đấu. Sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Fulham, Arteta đã đưa Gabriel trở lại đội hình xuất phát trong chiến thắng trước 3-1 trước MU, cầu thủ người Brazil kể từ đó đã không bỏ lỡ một trận đấu nào ở Premier League của đội bóng thành London. 

Gabriel Magalhaes dang choi rat tot trong mau ao Arsenal

Gabriel Magalhaes đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal

Gabriel đã hình thành một mối quan hệ đối tác ngày càng vững chắc với William Saliba ở trung tâm hàng thủ Arsenal, giúp đội bóng thành London đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng B.

Trước trận đấu với Wolves ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về Gabriel Magalhaes. Ông nói: “Có những thời điểm bạn ngồi dự bị và nhận ra mọi thứ, sau đó bạn trở lại và trở thành một cầu thủ tốt hơn, điều đó đang đúng với Gabriel Magalhaes”.

“Cậu ấy đã chơi rất tốt sau khi trở lại đội hình chính của Arsenal, cậu ấy kết hợp thực sự tốt với Saliba. Chúng tôi thực sự vui mừng với điều đó. Tôi nghĩ rằng trong tương lai họ sẽ còn hiểu nhau nhiều hơn, họ sẽ còn kết hợp tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X