Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Barca có đối thủ lớn vụ sao khủng Leicester

Thứ Tư 14/06/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, Juventus là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Mahrez của Leicester ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mahrez đã chơi rất thất vọng. Ngôi sao người Algeria đã đánh mất hình ảnh của mình. Cầu thủ sinh năm 1991 không còn giữ được sự tinh quái trong lối chơi, những tình huống đi bóng cũng như dứt điểm của anh cũng thiếu đi sự chính xác. Mahrez dường như đã bị những hậu vệ ở Premier League bắt bài. Không những vậy ngôi sao 26 tuổi còn thiếu động lực thi đấu. Chính việc Mahrez chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến Leicester rơi xuống vị trí thứ 12 ở Premier League 2016/17.

Juventus hoi mua tien ve Mahrez hinh anh
Mahrez sắp rời Leicester

 

Việc không được dự cúp châu Âu mùa tới khiến tiền vệ Riyad Mahrez chán nản và muốn ra đi. Anh đã đến gặp BLĐ đội bóng để bày tỏ nguyện vọng được rời khỏi sân King Power. Biết được điều này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 26 tuổi. Arsenal và Barca là hai đội bóng thèm khát cầu thủ người Algeria nhất. Thực ra ở Hè 2016 hai đội bóng này cũng đã đánh tiếng muốn có Mahrez nhưng không thành công.
Arsenal lên kế hoạch rút ruột M.U
Theo The Sun, Arsenal đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Smalling bên phía M.U.
Cả Arsenal và Barca đều chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1991. Họ dự định chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Arsenal và Barca có đối thủ lớn trong thương vụ mang tên Mahrez. Theo đó, Juventus là đội bóng mới nhất muốn có ngôi sao 26 tuổi. Theo tờ Daily Mirror, đội bóng của thành Turin muốn có ngôi sao của Leicester để nâng cấp khả năng tấn công biên, họ cũng chấp nhận chi ra từ 30 đến 35 triệu bảng.
Juventus hoi mua tien ve Mahrez hinh anh 2
Juventus muốn có Riyad Mahrez 
Leicester đòi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng với việc Mahrez nhất quyết đòi ra đi họ sẽ giảm giá bán cầu thủ này. Theo báo chí Anh, chỉ cần chi ra 40 triệu bảng là có thể thuyết phục đội chủ sân King Power nhả ngôi sao của mình. Hiện Mahrez vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai, nhưng trong một diễn biến mới nhất anh muốn được đá cho Barca. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X