Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn ở thương vụ hỏi mua tiền vệ Feyenoord

Thứ Hai 04/05/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đã sẵn sàng nhảy vào cuộc để phá kế hoạch hỏi mua tiền vệ Feyenoord, Orkun Kokcu của Arsenal.
Arsenal và Chelsea đại chiến vì Kokcu hình ảnh
Chelsea bất ngờ quan tâm tới tiền vệ Orkun Kokcu của Arsenal

Nguồn tin vừa được tờ Express hé lộ cho biết hai CLB Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ Orkun Kokcu. 

Trong thời gian vừa qua, Arsenal liên tục có những động thái hỏi mua ngôi sao mới 19 tuổi của Feyenoord. The Gunners thậm chí còn sẵn sàng thanh lý 3 cầu thủ là Matteo Guendouzi, Sokratis và sao trẻ Ainsley Maitland-Niles để chiêu mộ Kokcu.  

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Kokcu đã cho thấy những phẩm chất của một tiền vệ giỏi. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá là một tiền vệ trung tâm giàu sáng tạo, các kỹ năng đi bóng, chuyền bóng và dứt điểm đều tốt. Mùa này, Kokcu đã có được suất đá chính tại Feyenoord. Anh ra sân thi đấu tổng cộng 35 trận, ghi 3 bàn, kiến tạo 6 lần cho đội bóng của Hà Lan.

Số tiền mà Arsenal dự tính bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 23 triệu bảng Anh. Tuy nhiên với việc còn hợp đồng với Orkun Kokcu tới năm 2023, Feyenoord chắc chắn sẽ không dễ dàng chấp nhận lời đề nghị đó.

Ngoài Arsenal và Chelsea, các CLB Real Betis, Roma và Atalanta cũng đang quan tâm tới tiền vệ Orkun Kokcu. Điều đó có thể sẽ là lý do khiến giá trị của cầu thủ 19 tuổi này bị đẩy lên trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Arsenal muốn tống khứ ngôi sao một thời của MU
Theo tờ Mirror, sau một thời gian ‘làm giá’ không thành công, CLB Arsenal đang có ý định chia tay tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong hè này.
Orkun Kokcu đủ khả năng tỏa sáng ở Arsenal
Theo nhận định của cựu trung vệ Jaap Stam mà từng có thời gian dẫn dắt Feyenoord thì tiền vệ Orkun Kokcu đủ sức khoác áo Arsenal.
Huyền Thoại Arsenal không muốn đội bóng bán Aubameyang
Cựu trung vệ huyền thoại một thời của Pháo thủ Tony Adams cho rằng đội bóng cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang đồng thời phải thay đổi kế hoạch chuyển...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X