Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến giành Alexander Isak

Thứ Ba 02/04/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Alexander Isak đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Tottenham. Chích chòe có thể thu về 100 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

HLV Eddie Howe khẳng định không bán tiền đạo người Thụy Điển, nhưng các câu lạc bộ phía bắc London đang hy vọng tận dụng được tình hình tài chính của Newcastle để có được điều mình cần. Giám đốc điều hành Newcastle Darren Eales thừa nhận CLB có thể phải bán một số cầu thủ để tuân thủ các quy định về lợi nhuận và bền vững (PSR). “Nếu chúng tôi muốn đến được nơi mình muốn, đôi khi cần phải đánh đổi cầu thủ của mình,” ông nói vào tháng Giêng.

Isak đang có phong độ ấn tượng cho Chích chòe mùa này, ghi 14 bàn sau 21 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ 24 tuổi chủ yếu được bố trí ở vị trí tiền đạo trung tâm, nhưng anh cũng có thể được sử dụng ở vị trí tiền vệ cánh. Isak còn hợp đồng với Newcastle đến năm 2028.

Arsenal va Tottenham dai chien gianh Alexander Isak
Arsenal và Tottenham đại chiến giành Alexander Isak

Kể từ khi gia nhập Newcastle từ Real Sociedad với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng hai năm trước, Isak đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 58 trận cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

The Sun đưa tin, Arsenal và Spurs giờ đây sẽ chiến đấu để giành chữ ký của anh vào cuối mùa giải. Cả hai đội bóng thành London đều đang cần những lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, qua đó nâng cấp hàng công ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X