Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal đang đem đến niềm vui cho NHM"

Thứ Tư 24/04/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã bày tỏ niềm vui sau trận đại thắng Chelsea và cho rằng các cầu thủ Arsenal đang tạo ra những màn trình diễn đáng xem.

Arteta khẳng định Arsenal đang đem đến niềm vui cho NHM

Arsenal đã hủy diệt Chelsea hoàn toàn trong trận derby London ở Emirates. Kai Havertz và Ben White lập cú đúp sau bàn mở tỉ số từ sớm của Leandro Trossard. Kết quả này giúp Arsenal tạm thời có được cách biệt 3 điểm so với nhóm bám đuổi trong cuộc đua vô địch.

Arsenal
Arteta: Arsenal đang đem đến niềm vui cho NHM

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta vui mừng chia sẻ: “Tôi vui mừng với chiến thắng cũng như số lượng cơ hội và bàn thắng chúng tôi ghi được. Tôi cũng hài lòng với việc giữ sạch lưới vì nó cho thấy sự ổn định của đội.

Chúng tôi đã chơi kỷ luật hơn trong hiệp hai để làm những điều đúng đắn. Chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội và phòng ngự vòng cấm tốt hơn rất nhiều.

Tôi chúc mừng các cầu thủ vì làm các cổ động viên hạnh phúc ở một trận derby London quan trọng. Xem các cầu thủ thi đấu là một niềm vui. Giờ thì chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Spurs.

Các cầu thủ biết chúng tôi đang chiến đấu vì cái gì. Họ rất phấn khích và quyết tâm. Kể cả các cầu thủ không được ra sân nhiều cũng chơi ấn tượng và điều đó gắn kết toàn đội.

Công việc của tôi là tiếp tục thử thách và đòi hỏi để họ tin tưởng họ có thể làm được. Đó là điều rất quan trọng”.

Arsenal sẽ tiếp tục hành trình đua vô địch với trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này. Đây là trận đấu mà Arsenal phải rời xa sân Emirates nên cũng có những nguy cơ sảy chân xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X