Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta muốn dồn sự tập trung cho 6 trận còn lại của Arsenal

Thứ Bảy 20/04/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tại Champions League, CLB Arsenal lúc này chỉ còn lại một mục tiêu phấn đấu là giải Ngoại hạng Anh. Và trước thềm màn so tài với Wolves tại vòng 34, HLV Arteta đã có những lời nhắn nhủ tới các học trò. 

Chia sẻ trong phòng họp báo trước chuyến làm khách tới sân của CLB Wolves tại vòng đấu thứ 34 giải Ngoại hạng Anh, HLV Arteta đã thể hiện sự tập trung cho 6 trận đấu còn lại của đội bóng trong mùa giải 2023/2024.

Mikel Arteta khang dinh rat kho de gianh nhieu danh hieu trong mot mua giai
HLV Mikel Arteta tập trung cho sáu trận đấu còn lại của mùa giải

Ông tâm sự: "Tôi hoàn toàn tập trung cho sáu trận đấu còn lại của mùa giải. Chúng tôi đang thua điểm Man City và chúng tôi sẽ phải cố gắng. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ vượt lên. Mục đích của chúng tôi rất rõ ràng".

Chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn với CLB Arsenal sau hai thất bại liên tiếp. Từ chỗ vẫn còn nguyên cơ hội giành các danh hiệu Premier League và Champions League, họ lúc này không chỉ phải rời đấu trường châu lục mà ở sân chơi quốc nội, họ cũng không còn nắm quyền tự quyết 'số phận' khi để Man City vượt lên trong cuộc đua vô địch.

Dù vậy HLV Arteta vẫn không quên động viên các học trò cố gắng thi đấu: "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì chặng đường mà chúng ta đã cùng nhau trải qua. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã có mặt ở tứ kết Champions League cũng như đang cố gắng cạnh tranh với đội hay nhất lịch sử Premier League để hướng đến chức vô địch. Xin cảm ơn tất cả vì những gì họ làm được thật sự rất phi thường".

Wolves đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau trận hòa 2-2 trước Nottingham Forest cuối tuần trước. Đây được đánh giá là một đối thủ ưa thích với Arsenal bởi họ đã toàn thắng trong 5 trận đấu gần đây. Rộng hơn trong 10 cuộc so tài gần đây giữa hai bên, đội bóng thành London cũng tỏ ra áp đảo với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 3 trận.

Tập thể Arsenal trẻ trung đang phải hứng chịu nhiều áp lựcTập thể Arsenal trẻ trung đang phải hứng chịu nhiều áp lực
Declan Rice thừa nhận tập thể còn non trẻ của Arsenal đang phải hứng chịu nhiều áp lực và thử thách, nhất là sau trận thua Bayern Munich ở Champions League.
Nhận định Wolves vs Arsenal (01h30 ngày 21/04): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Wolves vs Arsenal (01h30 ngày 21/04): Mệnh lệnh phải thắng
Nhận định Wolves vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, Pháo thủ buộc phải thắng nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này.
Xhaka kêu gọi Arsenal không mất tinh thần sau trận thua BayernXhaka kêu gọi Arsenal không mất tinh thần sau trận thua Bayern
Theo quan điểm của tiền vệ Granit Xhaka, thất bại trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League vừa qua không phải thảm hoạ với Arsenal mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X