Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra điểm yếu của William Saliba

Thứ Ba 14/11/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban huấn luyện Arsenal đang làm việc với trung vệ William Saliba để cải thiện thành tích ghi bàn từ các tình huống cố định. 

William Saliba đã ghi một bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Burnley tại Emirates. Đây là bàn thắng đầu tiên của Saliba trong mùa giải 2023/24, nó đến chỉ vài phút sau khi Burnley ghi bàn gỡ hòa 1-1. 

Saliba đã thi đấu xuất sắc kể từ khi trở lại Arsenal vào năm 2022, anh đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 2001 có chiều cao 1m93, và HLV Mikel Arteta muốn anh tận dụng chiều cao của mình để ghi nhiều bàn thắng hơn.

William Saliba

Mikel Arteta muốn William Saliba ghi nhiều bàn hơn

 

Ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi có những chàng trai to lớn trong đội hình. William Saliba là một trong số đó, nhưng cậu ấy vẫn chưa phát huy hết yếu tố về mặt thể hình trong các tình huống cố định. Chúng tôi đang làm việc tích cực với Saliba để cải thiện điều đó”.

“Bàn thắng vào lưới Burnley là một ví dụ thực tế về điều đó. Hãy dành lời khen ngợi cho ban huấn luyện của Arsenal và Saliba, vì những nỗ lực cải thiện trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi là đội tạo ra nhiều tình huống cố định nhất, và đây là cách thực sự tốt để chúng tôi ghi bàn”.

Arsenal hiện đang có 27 điểm sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Liverpool và ít hơn 1 điểm so với ngôi đầu của Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X