Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal bán Folarin Balogun

Thứ Bảy 02/09/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về Folarin Balogun, người vừa rời Arsenal cập bến Monaco với mức phí chuyển nhượng 38 triệu bảng. 

Mùa giải vừa qua, Folarin Balogun tỏa sáng rực rỡ tại Ligue 1 với 22 pha lập công khi khoác áo Reims dưới dạng cho mượn. Anh được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2023, trong đó có Inter Milan, West Ham, Tottenham hay Chelsea.

Tuy nhiên, Monaco chính là đội ráo riết săn đuổi Balogun nhất, với lời đề nghị ban đầu trị giá 34 triệu bảng (bao gồm phụ phí) bị Arsenal từ chối. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng đôi bên dần đi đến thỏa thuận cuối cùng khi đội bóng Ligue 1 tăng phí chuyển nhượng lên 38 triệu bảng.

Arteta noi ve viec Balogun roi Arsenal

Arteta nói về việc Balogun rời Arsenal

Vụ mua Balogun thành công đã nâng tổng chi phí mua sắm của Monaco ở Hè 2023 lên mức gần 100 triệu euro. Trước đó họ đưa về thủ thành Philipp Kohn, các hậu vệ Mohamed Salisu và Wilfried Singo cùng tiền vệ Denis Zakaria. 

Sau khi Folarin Balogun rời đi, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về cầu thủ này. Ông nói: “Chúng tôi không còn chỗ trống để cung cấp cho Balogun cơ hội ra sân như cậu ấy cần. Balogun đã làm rất tốt vào năm ngoái trong thời gian cho mượn. Cậu ấy đã phát triển đúng hướng và muốn có cơ hội tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình”.

“Cậu ấy sẽ đến một câu lạc bộ tuyệt vời có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển tài năng trẻ như mọi người đều biết, vì vậy tôi cũng thực sự mừng cho Balogun. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và chứng tỏ khả năng của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X