Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vẫn lạc quan về cửa vô địch của Arsenal

Thứ Hai 13/05/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vào lúc này, Arsenal không nắm quyền tự quyết cuộc đua vô địch trong tay song HLV Mikel Arteta vẫn chờ đợi vào một điều thần kì sẽ xảy đến với đội bóng thành London.

Trong trận đấu muộn tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal đã giành thắng lợi 1-0 đầy vất vả trước MU. Dẫu sao với kết quả này, họ cũng đòi lại được ngôi đầu trên BXH từ tay Man City với 1 điểm nhiều hơn. 

Tuy nhiên vào giữa tuần này, đoàn quân của Pep sẽ thi đấu trận đá bù với Tottenham. Và đây là một trận đấu mà Arsenal đang rất chờ đợi. Bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch của họ. 

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta vẫn lạc quan về cửa vô địch Premier League của đội nhà.

Và nói về điều này sau chiến thắng 1-0 trên sân của MU, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội giành chức vô địch của đội nhà, mặc dù điều họ rất cần lúc này là CLB Tottenham phải chơi tốt trước Man City trong trận đấu bù vòng 34, để qua đó gián tiếp giúp Pháo thủ giành ngôi vô địch.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã cho biết: "Kinh nghiệm của tôi ở giải đấu này trong 20 năm qua là đội bóng nào cũng có thể đánh bại đội bóng nào. Tôi đã ở trong nhiều hoàn cảnh khác nhau ở trận đấu hạ màn mùa giải. 

Và có thể nói sự tôn trọng mà mọi người dành cho các trận đấu là một điều phi thường. Chúng tôi biết mình cần một kết quả tốt. Chúng tôi phải tiếp tục thắng ở trận cuối. nhưng hôm nay, chúng tôi thực sự muốn gõ cánh cửa đó và mở chiếc hộp ước mơ đó để nuôi hy vọng vô địch đến vòng cuối trên sân nhà. Đó là điều chúng ta sẽ cùng nhau làm, và rất vui khi sẽ đồng hành cùng những cầu thủ và thành viên của CLB.

Vào lúc này tinh thần của mọi người đều đang rất phấn chấn. Chúng tôi thực sự muốn tận hưởng khoảnh khắc đó. Arsenal đang có cơ hội lớn để vô địch Premier League và chúng tôi sẽ trải nghiệm điều đó. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị và sẽ cố gắng đánh bại Everton".

Nhà cầm quân trẻ tuổi người Tây Ban Nha đồng thời cũng bày tỏ sự ấn tượng khi các học trò vừa thiết lập kỷ lục CLB về số trận thắng trong một mùa giải Premier League. 

Ông nói: "Tôi nghĩ điều đó đã tạo động lực giúp toàn đội giành chiến thắng nhiều hơn, cũng như tự tin hơn để giành chiến thắng trong các hoàn cảnh khác nhau. 27 trận thắng ở Premier League cũng là con số cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ bóng đá này trong suốt 130 năm qua. 

Đó không phải là sự tiến bộ, mà đó là lịch sử bởi điều đó thực sự rất khó để thực hiện, đặc biệt là ở giải đấu mà chúng tôi đang thi đấu. Bởi vậy tôi rất muốn gửi lời khen ngợi tới toàn thể CLB sau những gì mà họ đã làm được".

Saliba hài lòng với chiến thắng của Arsenal ở Old TraffordSaliba hài lòng với chiến thắng của Arsenal ở Old Trafford
Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Man Utd ngay tại Old Trafford, trung vệ William Saliba đã không giấu nổi niềm vui sướng sau chiến thắng có được.
Arsenal vượt thành tích thi đấu ở mùa bóng bất bại 2003/2004Arsenal vượt thành tích thi đấu ở mùa bóng bất bại 2003/2004
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, CLB Arsenal đã chính thức xô đổ kỉ lục của mùa giải bất bại 2003/2004 về số trận thắng giành được trong một mùa giải.
Sân Old Trafford của MU dột nghiêm trọng ở trận thua ArsenalSân Old Trafford của MU dột nghiêm trọng ở trận thua Arsenal
Mái sân Old Trafford đã bị dột nghiêm trọng khi một trận bão ập đến ở giai đoạn cuối trận đại chiến với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X