Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

As Roma ra giá 10 triệu bảng cho sao Man City

Thứ Bảy 11/10/2014 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nước Ý đang lên kế hoạch “cuỗm” tiền vệ James Milner về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nhiều nguồn tin cho hay, James Milner vẫn muốn gắn bó với Man City thêm một thời gian khi chỉ vài ngày trước, anh còn lên tiếng ngỏ ý thương thảo một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, cho đến lúc này, phía Man Xanh vẫn im hơi lặng tiếng, trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Milner luôn là cầu thủ có đóng góp thầm lặng
James Milner (trái)

Nắm được tình hình tại Manchester, AS Roma lập tức khởi động thương vụ Milner cho mùa đông sắp tới. Bầy Sói hy vọng 10 triệu bảng sẽ thuyết phục được Man City nhượng lại tiền vệ 28 tuổi này. Cái giá khá hấp dẫn, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng đến như vậy.

Thứ nhất, Man Xanh hiện vẫn khá coi trọng sự phục vụ của James Milner. Dù trong tay HLV Manuel Pellegrini vẫn còn nhiều tiền vệ cánh chất lượng như David Silva, Samir Nasri hay Jesus Navas nhưng vẫn khá tin tưởng vào tài năng và tinh thần thi đấu lăn xả của Milner. Chính anh là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong trận hòa 1-1 với Chelsea.

Ngoài ra, sau khi “tống cổ” sao xịt Jack Rodwell sang Sunderland, Man City giờ còn khá ít cầu thủ mang quốc tịch Anh. Họ sẽ phải cân nhắc kỹ về quyết định bán Milner nếu không muốn vướng vào thêm rắc rối nào từ UEFA. Đầu năm nay, nửa xanh thành Manchester cũng đã phải nộp phạt kỷ lục 49 triệu bảng sau khi vi phạm luật công bằng tài chính.

Không chỉ có vậy, AS Roma còn phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal và Liverpool nếu muốn sở hữu thành công Milner. Cả hai đại gia Premier League cũng rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ 28 tuổi, qua đó cũng muốn bòn rút sức mạnh của đối thủ cạnh tranh Man City.

Có thể ý tưởng xuất ngoại và đoàn tụ với đồng hương Ashley Cole khá hấp dẫn với Milner nhưng anh cũng sẽ phải suy tính rất kỹ. Milner không còn quá trẻ và ở lại Anh sẽ là biện pháp an toàn hơn để phát triển sự nghiệp. Chưa kể, Arsenal và Liverpool cũng có sức hút và đề nghị lương bổng cao hơn so với Roma.

Hè 2010, James Milner gia nhập Man City từ Aston Villa với mức phí 28,5 triệu bảng. Trải qua 4 mùa giải, dù thi đấu thầm lặng trên sân nhưng những đóng góp tổng thể của anh cho Man Xanh là rất tích cực. Vì lẽ đó mà Milner vẫn có thể trụ lại và có chỗ đứng khá chắc chắn ở Etihad, bất chấp các siêu sao cứ ồ ạt đến rồi đi. Cùng với Man City, Milner đã giành được 2 Premier League cùng 1 Fa Cup.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X