Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đưa Mason Greenwood trở thành mục tiêu số 1

Thứ Tư 07/02/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã được được cho là có thể rời MU vào cuối mùa giải, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Atletico Madrid.

Vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Mason Greenwood bị bắt vì nghi ngờ hiếp dâm, kiểm soát hành vi và hành hung bạn gái cũ. Những cáo buộc sau đó đã được bãi bỏ, nhưng trước sức ép từ NHM, đặc biệt là từ phía đội nữ, MU đã buộc phải để cầu thủ sinh năm 2001 cập bến Getafe theo dạng cho mượn. 

Cầu thủ 22 tuổi đang chơi tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh ghi 7 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Màn trình diễn nổi bật của Greenwood cho Getafe đã giúp anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Juventus và Barca. 

Atletico Madrid quan tam tien dao Mason Greenwood

Atletico Madrid quan tâm tiền đạo Mason Greenwood

Theo The Telegraph, Atletico Madrid cũng đang ráo riết chạy đua giành chữ ký của Greenwood sau khi đưa tiền đạo người Anh trở thành mục tiêu hàng đầu. Theo nguồn tin trên, đội bóng của La Liga muốn mang về một chân sút mới để giảm bớt áp lực cho Antoine Griezman và Alvaro Morata, trước đó họ đã ngỏ ý chiêu mộ Moise Kean của Juventus nhưng không thành công. 

Greenwood chỉ còn hợp đồng tại Old Trafford cho đến năm 2025, Quỷ đỏ sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền đủ lớn. Trước đó cầu thủ người Anh đã ghi 35 bàn sau 129 trận cho MU. Đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn 35 đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Greenwood đã ghi 2 bàn trong 3 trận gần đây nhất cho Getafe, anh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ màn thể hiện trong trận hòa 3-3 trước Atletico Madrid hồi tháng 12. Mặc dù Borja Mayoral và Oscar Rodriguez là những người ghi bàn cho đội khách trong ngày hôm đó, nhưng Griezman cho biết chính ảnh hưởng của Greenwood đã khiến Atletico Madrid đánh rơi điểm trên sân vận động Metropolitano. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X