Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chụp ảnh ở Milan sau khi bị loại khỏi đội hình Chelsea

Thứ Bảy 04/02/2023 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang dường như đã rời khỏi Vương quốc Anh, sau khi bị loại khỏi đội hình thi đấu của Chelsea trước Fulham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tiền đạo 33 tuổi, người mới chuyển đến Stamford Bridge vào mùa Hè 2022, đã bị loại khỏi danh sách 25 cầu thủ tham dự vòng knock-out Champions League mùa giải 2022/23 của Chelsea, qua đó nhường chỗ cho 3 tân binh đến ở phiên chợ Đông 2023. 

Joao Felix, Mykhailo Mudryk và bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez đều được bổ sung vào danh sách dự Champions League của Chelsea, trong khi các tân binh khác vào tháng 1 là Benoit Badiashile, Noni Madueke, David Datro Fofana và Andrey Santos đều vắng mặt.

Chelsea chỉ được phép thêm 3 cầu thủ và phải loại bỏ một người, và Aubameyang là người bị gạt khỏi danh sách. Vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn với Aubameyang, khi anh bị loại khỏi đội hình của Chelsea trong trận tiếp Fulham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. 

Aubameyang chụp ảnh ở Milan sau khi bị loại khỏi đội hình Chelsea 1

Aubameyang chụp ảnh ở Milan sau khi bị loại khỏi đội hình Chelsea

Thay vì có mặt trên sân Stamford Bridge để cổ vũ các đồng đội, tiền đạo người Gabon đã chụp ảnh ở Milan cùng gia đình. Anh trai của tiền đạo 33 tuổi, Willy đã tải lên một bức ảnh chụp cùng với Pierre-Emerick và một vài đứa trẻ cùng chú thích: “Gia đình tôi”.

Nhiều khả năng cựu sao Arsenal không còn nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter, và từ nay đến cuối mùa giải anh có thể không được sử dụng quá nhiều. Trước đó, Aubameyang đến Chelsea theo tiếng gọi của thầy cũ Thomas Tuchel, nhưng kể từ khi ông thầy người Đức bị sa thải, anh đã không được trọng dụng dưới thời Graham Potter.

Cựu HLV Brighton dường như không ưa thích Aubameyang, người mới có 1 bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ phải rời sân Stamford Bridge ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X