Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chính thức trở thành tân binh thứ 9 của Liverpool

Thứ Ba 26/08/2014 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Balotelli vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm để trở thành tân binh thứ 9 của Liverpool trong hè này.

Hôm qua, các tay săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc Balotelli tới Liverpool để hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi ký vào bản hợp đồng mới. Không lâu sau đó, Liverpool ra thông báo cho biết "siêu quậy" đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với mức lương 120.000 bảng/ tuần.

Balotelli chính thức gia nhập Liverpool
Balotelli chính thức gia nhập Liverpool

Mức phí chuyển nhượng của Balotelli là 16 triệu bảng. Tiền đạo người Italia chọn số áo 45 tại câu lạc bộ mới. Phát biểu về cảm nghĩ của mình trong ngày ra mắt, Balotelli cho biết:" Tôi rất hạnh phúc tại đây. Liverpool là một trong số những câu lạc bộ hàng đầu tại Anh và bóng đá tại đây thật tuyệt vời. Đây là đội bóng rất tuyệt cho những cầu thủ trẻ. Đó là lý do vì sao tôi tới Liverpool."

Như vậy, Balotelli đã trở thành tân binh thứ 9 của The Kop trong hè này sau những Emre Can, Adam Lallana, Rickie Lambert, Dejan Lovren, Javi Manquillo, Lazar Markovic, Alberto Moreno và Divock Origi.

Balotelli sẽ mang lại cả hai trạng thái cảm xúc cho Liverpool khi vừa mừng vừa lo. Mừng vì Balotelli là một cầu thủ có tài, lo là vì tiền đạo này cũng nổi tiếng là có cá tính quậy phá từng đem lại không ít rắc rối tại các câu lạc bộ cũ từ Inter Milan, Manchester City cho tới AC Milan.

Trong trận thua 1-3 trước Man City vào rạng sáng nay, Balotelli không được ra sân vì điều khoản chống ra sân trước đội bóng cũ mà Man City từng cài vào.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X