Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo Chelsea bị chỉ trích vì coi trọng tiền bạc hơn kết quả

Thứ Ba 27/02/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã chỉ trích ban lãnh đạo Chelsea vì coi trọng vấn đề tiền bạc hơn kết quả mang lại cho đội.

Ban lãnh đạo Chelsea bị chỉ trích vì coi trọng tiền bạc hơn kết quả

Frank Leboeuf cho rằng mô hình chuyển nhượng của Chelsea đáng bị đặt dấu hỏi. Đội bóng thành London đã chi ra hơn 1 tỷ Bảng để chiêu mộ tân binh nhưng hầu hết những khoản đầu tư đó được đặt vào các cầu thủ trẻ với hợp đồng dài hạn và có tiềm năng bán thu lời trong tương lai.

Chelsea thua Liverpool 0-1 trong tran chung ket cup Lien doan Anh 2024
Ban lãnh đạo Chelsea bị chỉ trích vì coi trọng tiền bạc hơn kết quả

“Tôi không hiểu chủ sở hữu của câu lạc bộ đang làm gì. Tại sao Chelsea để James Maddison đến Tottenham hè năm ngoái? Tại sao họ để James Ward-Prowse đến West Ham? Tại sao họ không ở Chelsea? Những cầu thủ này không tiêu tốn quá nhiều nhưng họ đem lại nhiều thứ cho đội.

Chelsea có những lựa chọn đó trên thị trường chuyển nhượng nhưng chúng ta đều biết những cầu thủ này không nằm trong suy nghĩ của họ. Chelsea chỉ muốn chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng với hợp đồng dài hạn bởi vì họ muốn kiếm tiền. Họ không muốn kết quả - và chúng ta đã thấy hậu quả của điều này ở trận thua Liverpool. Chelsea không phải một đội sẵn sàng chiến thắng một lần nữa.

Hy vọng để thua ở trận chung kết sẽ tạo ra điều gì đó khác biệt trong đội. Hy vọng họ có thể phản ứng tốt và họ có thể có nhiều trận chung kết trong sự nghiệp ở Chelsea, vậy nên họ phải học hỏi từ những trải nghiệm này. Bạn học được nhiều từ thất bại hơn là chiến thắng, mặc dù nó rất tàn nhẫn và đau đớn”.

Mặc dù vậy, Leboeuf đã bảo vệ HLV Pochettino và khuyên câu lạc bộ không nên thay đổi thuyền trưởng.

“Tôi không nghĩ rằng sa thải Pochettino là một điều tốt với Chelsea. Họ từng thay đổi HLV vì kết quả kém trong vài năm trở lại đây. Nhưng bây giờ họ không có những cầu thủ tạo ra kết quả ngay lập tức.

Tôi không kỳ vọng gì vào Pochettino khi đội chiêu mộ ông ấy và nếu họ đem người khác về thì mọi thứ bắt đầu lại từ đầu. Vẫn là những vấn đề tương tự. Pochettino đã bắt đầu tạo được dấu ấn và đem đến sự cải thiện, cứ để ông ấy làm việc. Chelsea không có một đội hình tốt để đổ lỗi cho HLV vì những kết quả kém. Sẽ mất một thời gian để cải thiện và đem về một HLV mới sẽ chỉ khiến câu lạc bộ đi lùi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X