Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 6/12: Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Bảy 06/12/2014 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real, M.U chi đậm mua Mario Gotze, Drogba được Chelsea cân nhắc gia hạn hợp đồng là những tin chính trong bản tin bóng đá tối nay.

Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real: Theo Marca (tờ báo thân Real) cho hay, HLV Ancelotti đồng ý gia hạn hợp đồng

với Real thêm 1 năm nữa. Hiện tại, hợp đồng của chiến lược gia người Italia có thời hạn đến tháng 6/2016.

Sergio Aguero là một tài năng phi thường: Với màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian gần đây, HLV Martinez của Everton khẳng định, Aguero là một tài năng phi thường.

Ban tin toi 612 Ancelotti gia han hop dong voi Real hinh anh
Aguero đang thi đấu rất hay trong màu áo Man City

Drogba được Chelsea cân nhắc gia hạn hợp đồng: Theo Metro, ban lãnh đạo The Blues đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Drogba sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc.

Arsenal lên kế hoạch cướp người của Lyon: Cũng theo Metro, đội chủ sân Emirates tính chi 8 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả tiền vệ  Nabil Fekir.

Ancelotti sắp lập kỷ lục khủng: Nếu Real giành chiến thắng trước Celta Vigo trong trận đấu thuộc vòng 14 La Liga, HLV Ancelotti sẽ lập kỷ lục khủng khi có chuỗi 18 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó cân bằng thành tích của HLV  Frank Rijkaard thiết lập cùng Barca ở mùa giải 2005-2006.

Diego Godin không rời Atletico: Trong phát biểu mới nhất của HLV Diego Simeone, chiến lược gia người Argentina khẳng định, trung vệ người Uruguay sẽ không rời Atletico dù M.U đang săn đuổi ráo riết.

Ban tin toi 612 Ancelotti gia han hop dong voi Real hinh anh 2
Godin sẽ không rời Atletico ở mùa Đông năm nay

Yohan Cabaye có thể rời PSG: Thông tin từ Daily Mail cho hay, tiền vệ Yohan Cabaye nhiều khả năng sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, Arsenal và Liverpool đang quan tâm đặc biệt đến tiền vệ này.

Vidal hạnh phúc ở Juventus: Tiền vệ người Chile cho biết, anh đang rất hạnh phúc ở Juventus. Vì vậy, không có lý do gì để anh rời “bà đầm già” để đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X