Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp chuyển nhượng 5/1: Man Utd vỡ mộng chiêu mộ Sneijder

Thứ Hai 05/01/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd vỡ mộng chiêu mộ Sneijder, Frank Lampard không rời Man City, Ronaldo có thể sang Mỹ thi đấu là những tin chính trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng ngày 5/1.

Juventus đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Ramires: Nhằm củng cố tuyến giữa cho tham vọng chinh phục cả Scudetto lẫn Champions League. HLV Max Allegri tỏ ra rất thích mẫu tiền vệ sức mạnh như ngôi sao đang khoác áo Chelsea

.

Man Utd vỡ mộng chiêu mộ Sneijder: Người đại diện của tiền vệ Wesley Sneijder khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Galatasaray ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Hà Lan đang rục rịch chia tay sân Turk Telekom để chuyển đến thi đấu tại Premier League hoặc Serie A.

 Ban tin bong da 51 Man Utd vo mong chieu mo Sneijder hinh anh
M.U và Southampton tranh giành Sneijder

Frank Lampard không rời

Man City:  Theo đó, Lampard sẽ chỉ chia tay Man City vào cuối mùa giải năm nay thay vì trở về khoác áo New York City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông như kế hoạch ban đầu. Theo Daily Mail, phong độ chói sáng của cựu tuyển thủ Anh là nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Etihad quyết giữ anh cho mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

Ronaldo có thể sang Mỹ thi đấu:

Trả lời phỏng vấn trên Telefoot, người đại diện Jorge Mendes của Cris Ronaldo tiết lộ, CR7 có thể sẽ chuyển sang thi đấu tại MLS (giải Nhà nghề Mỹ) một khi chia tay Real Madrid. Ngoài ra, "siêu cò" người Bồ Đào Nha cũng khẳng định, ngôi sao 29 tuổi sẽ không gia nhập PSG hay Man Utd, những đội bóng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

Liverpool đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich:

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ ngôi sao người Thụy Sỹ mới chỉ ra sân 9 trận tại Bundesliga và đóng góp 1 bàn thắng cho đội chủ sân Allianz Arena.

Real đồng ý để Varane ra đi: Theo thông tin tiết lộ trên Express, Real Madrid sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane cho Man Utd hoặc các đối tác quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí chỉ 20 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, trung vệ người Pháp rất ít khi được ra sân trong màu áo Kền kền trắng tại La Liga bởi anh chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Sergio Ramos và Pepe.

 Ban tin bong da 51 Man Utd vo mong chieu mo Sneijder hinh anh 2
Real đồng ý để Varane ra đi.

Laporta lộ ý định trở lại Barcelona: Trên Facebook cá nhân, Laporta hé lộ ông đang vận động hành lang để trở lại tranh cử chức chủ tịch Barcelona vào năm 2016.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng tại ĐÂY.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X