Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh loan tin David Moyes sắp ra đường

Thứ Bảy 12/04/2014 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như số phận của David Moyes đã sớm được yên vị thì bất ngờ, tờ Mirror của Anh lại tin vào điều ngược lại.

Trong số ra vào ngày hôm qua 11/4, tờ Mirror cho đăng một thông tin khá sốc: "Man Utd đã gặp Louis van Gaal làm tăng nghi ngờ về tương lai của David Moyes".

Thông tin khá sốc trên tờ Mirror ngày hôm qua
Thông tin khá sốc trên tờ Mirror ngày hôm qua

Cũng theo tờ báo thể thao hàng đầu nước Anh này, tương lai của David Moyes ở Man Utd vẫn vô cùng bất ổn, nhất là sau khi CLB bị loại khỏi Champions League. Cụ thể, theo nguồn tin được tờ Mirror trích dẫn, gia đình Glazers đã có buổi tiếp xúc bí mật với HLV Van Gaal tại địa điểm (chưa được tiết lộ) ở châu Âu trong vòng 48 giờ qua.

Louis van Gaal sẽ hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Hà Lan vào mùa hè sắp tới, ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc. Theo những diễn biến mới nhất tại xứ sở hoa tulip, gần như chắc chắn ông sẽ không được gia hạn hợp đồng vì những mâu thuẫn với nội bộ các ngôi sao. Hiện tại, Tottenham cũng ráo riết liên hệ với nhà cầm quân này để thay thế Tim Sherwood. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Quỷ đỏ hấp dẫn hơn nhiều trong mắt chiến lược gia người Hà Lan.

Bất chấp việc gia đình Glazers vẫn công khai ủng hộ David Moyes, nhưng với chiến lược quá lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới (lên tới 200 triệu bảng), những ông chủ người Mỹ vẫn chưa thực sự tin tưởng vào cựu thuyền trưởng của Everton, nhất là sau thất bại của mùa này. Van Gaal dù sao vẫn có tầm ảnh hưởng cũng như sức hút với các ngôi sao tốt hơn hẳn David Moyes. Và nếu nhà Glazers định đưa ông thầy người Hà Lan lên, Sir Alex Ferguson có lẽ cũng đành bất lực.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X