Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng cấp đội hình bằng sao Chelsea

Thứ Tư 24/04/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Barca đã đưa tiền vệ Carney Chukwuemeka của Chelsea vào tầm ngắm ở phiên chợ Hè 2024, họ sẵn sàng đưa anh tới Camp Nou. 

Carney Chukwuemeka gia nhập Chelsea từ Aston Villa vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Anh liên tục dính chấn thương và mới ra sân có hơn 20 lần trong 2 năm qua, những đóng góp của cầu thủ này chỉ là 1 bàn và 1 kiến tạo.

Hiện tại cầu thủ 20 tuổi đã bình phục chấn thương, nhưng anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Chukwuemeka chỉ được HLV Pochettino trao cơ hội từ băng ghế dự bị. Theo Mundo Deportivo, Barca đã đưa tiền vệ Carney Chukwuemeka của Chelsea vào tầm ngắm ở phiên chợ Hè 2024. 

Barca dua Carney Chukwuemeka cua Chelsea vao tam ngam
Barca đưa Carney Chukwuemeka của Chelsea vào tầm ngắm

Frenkie de Jong hay Pedri liên tục dính những chấn thương, trong khi Oriol Romeu nhiều khả năng sẽ bị trả về Girona bởi phong độ tụt dốc, bởi vậy đội bóng xứ Catalan cần thêm ít nhất 1 lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân.

Đội ngũ tuyển trạch viên của Chelsea đánh giá cao tiềm năng của Chukwuemeka, họ tin rằng anh có thể phát triển mạnh nếu tới Camp Nou. Chelsea nhiều khả năng The Blues cũng bật đèn xanh để ngôi sao người Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Barca đang hy vọng số tiền 20 đến 30 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài cầu thủ của Chelea, Barca cũng đưa Amadou Onana của Everton vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh muốn 75 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền quá lớn với một đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính như đội chủ sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X