Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chịu thua Man Utd trong thương vụ Pogba

Thứ Tư 22/04/2015 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu những gì mà ngài chủ tịch Bartomeu nói là sự thật thì các đại gia Premier League có thể thở phào nhẹ nhõm hơn trong cuộc đua chiêu mộ siêu tiền vệ người Pháp của Juventus.

Paul Pogba vẫn đang là cái tên khiến mọi ông lớn châu Âu phải điên đảo, không chỉ vì những màn trình diễn cực ấn tượng trong màu áo Juventus. Tương lai lâu dài ở Turin của tiền vệ sinh năm 1993 không được đánh giá cao khi bản thân “Bà đầm già” thừa nhận những khó khăn trong việc giữ chân anh. Với tình hình tài chính không mấy dư dả, Juve sẽ khó lòng đáp ứng nổi những yêu cầu đãi ngộ “khủng” của Pogba. Hiện tại anh chỉ được hưởng mức lương bèo bọt khoảng 30.000 Euro/tuần.

Barca chiu thua MU trong vu Pogba cua Juventus hinh anh
Barca tuyên bố không theo đuổi Pogba

Đại gia châu Âu đang đua tranh quyết liệt trên con đường sở hữu chữ ký của Pogba, với những lời đề nghị siêu hấp dẫn dành cho Juventus, nào là những Real Madrid, Barcelona, PSG với 100 triệu Euro, rồi thì Man United hay Chelsea cũng chấp nhận bỏ ra không dưới 62 triệu bảng. Tuy nhiên mới đây, Barca lại bất ngờ rút khỏi cuộc đua khốc liệt này khi đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu lên tiếng.

“Pogba là một cầu thủ rất tuyệt vời mà mọi đội bóng đều mong muốn được sở hữu. Mặc dù vậy, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Juventus và Barca sẽ hết sức tôn trọng giao kèo đó. Ngoài ra, tôi tin rằng Barca đang có đầy đủ những cá nhân xuất sắc nhất rồi, đặc biệt là khu trung tuyến. Chúng tôi có thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng nhưng sẽ tập trung bổ sung chất lượng ở những vị trí khác chứ không cần những tiền vệ trung tâm như Pogba.”

Man Utd vẫn được cho là theo dõi sát sao nhất Paul Pogba của Juventus. HLV Louis Van Gaal đang rất cần một mẫu tiền vệ công thủ toàn diện để cầm trịch khu trung tuyến. Có nguồn tin khẳng định rằng Quỷ Đỏ sẵn sàng nhượng lại bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria cho PSG, thậm chí là chấp nhận chịu lỗ 10-20 triệu Euro để dồn tiền đón “người cũ” về Old Trafford trong mùa hè này.

Paul Pogba hiện tại đang phải ngồi ngoài sân cỏ để điều trị chấn thương bắp đùi gặp phải trong trận Juventus thắng Dortmund 3-0 ở Champions League. Nếu tình hình không có tiến triển tích cực hơn trong thời gian tới, nhiều khả năng tài năng người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và bỏ lỡ hoàn toàn phần còn lại của mùa giải.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X