Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bastian Schweinsteiger thừa nhận một điều về Marcus Rashford

Thứ Sáu 19/04/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của MU, Bastian Schweinsteiger tin rằng tiền đạo Marcus Rashford vẫn còn tiềm năng chưa được khai thác hết. 

Marcus Rashford đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Old Trafford, tận hưởng những thăng trầm đáng kinh ngạc, bằng chứng rõ ràng là hai mùa giải của anh ấy dưới thời Erik ten Hag. Trong mùa giải trước, anh ghi 30 bàn và kiến tạo 10 bàn, nhưng sau đó chỉ có 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải năm nay. 

Bastian Schweinsteiger noi ve Marcus Rashford

Bastian Schweinsteiger nói về Marcus Rashford

Một số tin đồn cho rằng tuyển thủ Anh có thể rời MU ở Hè 2024, anh hiện được PSG quan tâm. Đội bóng nước Pháp có thể chia tay Kilyan Mbappe, họ sẵn sàng chi 75 triệu bảng mua tiền đạo của MU. Schweinsteiger, người chơi cùng với Rashford tại Old Trafford khi tiền đạo này gia nhập đội một vào năm 2016, thừa nhận: 

“Rashford là một cầu thủ tấn công hàng đầu, anh ấy thực sự nổi bật ở vị trí chạy cánh. Tôi nghĩ chúng ta vẫn chưa được thấy những gì tốt nhất của cầu thủ này, anh ấy vẫn còn tiềm năng rất lớn. Anh ấy vẫn là cầu thủ có thể quyết định trận đấu, nhưng anh ấy dường như đánh mất sự tự tin của mình. 

Rashford chưa thực sự nổi bật ở mùa giải năm nay, nhưng anh ấy vẫn có thể tốt hơn rất nhiều. Tất nhiên, tôi chờ đợi anh ấy sẽ tiếp tục phát triển ở MU, tôi muốn thấy anh ấy vươn đến đẳng cấp hàng đầu ở vị trí của mình”. 

Mặc dù được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, Schweinsteiger đã bị Jose Mourinho loại khỏi MU, anh chỉ tồn tại chưa đầy hai mùa giải ở Old Trafford. Huyền thoại của Bayern Munich và ĐT Đức cũng bày tỏ nỗi buồn khi anh không có cơ hội chơi nhiều hơn với những cầu thủ như Rashford và những Quỷ đỏ nổi tiếng khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X